Giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns giá sỉ rẻ

19/06/2021 | 1007 |
0 Đánh giá

Một trong những sản phẩm hỗ trợ bếp núc hiệu quả hiện nay mà đầu bếp không thể bỏ qua đó là giấy chống dínhgiấy thấm dầu Reyouns, một sản phẩm đa năng, tiện dụng với mức giá sỉ rẻ hấp dẫn.

 

Giấy nến, giấy chống dính 

Giấy chống dính reyouns giá sỉ rẻ dùng để lót thức ăn dầu mỡ

Giấy chống dính Reyouns 30cm x 5m giá sỉ rẻ

Giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns là gì ?

Giấy nến, giấy chống dính, giấy thấm dầu Reyouns là một trong những loại giấy được sử dụng khá phổ biến với nhiều công dụng và tiện lợi có thể kể đến như dùng để lót thức ăn khi hấp hoặc sau khi chiên, giúp thức ăn không bị thấm dầu mỡ ra ngoài. Đặc biệt, đối với một số món ăn như há cảo, xôi, hay các loại bánh thì việc lót giấy chống dính sẽ giúp bánh không bám vào dụng cụ hấp, thuận tiện cho việc lấy bánh ra và vệ sinh nồi, chảo sau khi sử dụng.

Giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns được phủ một lớp silicon chống dính, khả năng chịu nhiệt cao đến 230 độ C, là trợ thủ đắc lực trong việc làm bánh.

 

Giấy chống dính thấm dầu reyouns giá sỉ rẻ tại HCM

Giấy chống dính dùng để lót thức ăn dầu mỡ

Giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns được bày bán nhiều ở các siêu thị lớn hay các cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh với các quy cách thông dụng là 30cm x 5m,  45cm x 75m, 45cm x 100m.

Giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns đảm bảo an toàn cho người sử dụng do được làm từ nguyên liệu thiên nhiên là bột giấy, không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

 

Giấy thấm dầu reyouns gói thực phẩm giá sỉ rẻ

Giấy chống dính - giấy thấm dầu Reyouns dùng trong chế biến thực phẩm

Nên mua giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns giá sỉ rẻ ở đâu ?

Việc lựa chọn cơ sở cung cấp giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns rất quan trọng, do đây là mặt hàng tiêu dùng sử dụng chủ yếu trong chế biến thực phẩm, cần lựa chọn kỹ càng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình chúng ta. Vì thế, bạn nên lựa chọn cơ sở cung cấp giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns vừa đáp ứng được giá thành rẻ nhưng chất lượng phải được đảm bảo.

Tại Tp.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nơi chuyên cung cấp giấy chống dính – giấy thấm dầu Reyouns giá sỉ rẻ nhiều năm qua trên thị trường, chúng tôi là đối tác của nhiều đại lý, nhà bán lẻ, hay các siêu thị lớn, nhỏ.

 

Cung cấp giấy thấm dầu reyouns giá sỉ rẻ

Thu Hồng cung cấp giấy chống dính Reyouns giá sỉ rẻ

Sản phẩm của Thu Hồng cung cấp không chỉ có giá thành phải chăng mà dịch vụ cũng như phương thức hoạt động của chúng tôi đã được sự tin tưởng của nhiều khách hàng nhiều năm liền. Vì thế, hãy trở thành đối tác của Thu Hồng để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận