NGUỒN CUNG CẤP GIẤY VỆ SINH AN AN GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM

06/05/2021 | 759 |
0 Đánh giá

Giấy vệ sinh là sản phẩm sinh hoạt cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Tại các công ty hoặc văn phòng thường mua giấy vệ sinh số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giấy vệ sinh An An thì công ty Thu Hồng là một trong những nguồn cung cấp giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Nguồn cung cấp giấy vệ sinh An An các loại giá sỉ rẻ

Thông tin chi tiết giấy vệ sinh An An

Chất liệu: Được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất, nguyên liệu bột giấy thiên nhiên chất lượng giúp cho giấy có độ dẻo dai và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế: Giấy có thiết kế bao bì với màu xanh chủ đạo.

Ứng dụng: Dùng để vệ sinh cá nhân, nấu ăn, lau chùi, vệ sinh nhà cửa…

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát..

An An là một trong những thương hiệu có tiếng an toàn trong lĩnh vực giấy vệ sinh, được sử dụng một cách phổ biến với nhiều mục đích khác nhau và được đông đảo khách hàng tin dùng bởi chất lượng ổn định, giá cả hợp lý. Vì thế giấy vệ sinh An An đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng khắp cả nước. Song cũng chính vì điều này, khiến cho tình trạng sản xuất hàng nhái, hàng kém chất lượng của giấy vệ sinh An An cũng càng nghiêm trọng.

Giấy vệ sinh An An giá sỉ rẻ lau chùi, vệ sinh

Ưu điểm của giấy vệ sinh An An

Có đặc tính dai: Giúp người dùng sử dụng giấy vệ sinh được dễ dàng hơn. Ngoài việc sử dụng để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân, khách hàng còn có thể tận dụng giấy vệ sinh để lau bàn, lau ghế… nhờ đặc tính dai của sản phẩm có thể tận dụng giấy vệ sinh vào rất nhiều việc.

Mềm mịn: Giấy vệ sinh có đặc tính mềm mịn giúp người tiêu dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Hút ẩm tốt: Giấy vệ sinh chủ yếu sử dụng để vệ sinh, lau chùi, chính vì thế sản phẩm cần phải có khả năng hút ẩm tốt. Sản phẩm giấy vệ sinh An An đều có khả năng hút ẩm rất tốt, được nhiều khách hàng tin chọn là nhờ đặc tính nổi trội này.

Không bám bụi: Một sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng sẽ có khả năng không bám bụi, giấy vệ sinh không bám bụi sẽ giúp nhà sản xuất và người mua sử dụng được tốt hơn.

Giấy vệ sinh sạch An An giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Thời gian sử dụng lâu dài: Với những đặc tính nổi bật sản phẩm giấy vệ sinh An An đều có thời gian sử dụng lâu dài. Thông thường người dùng thường kết hợp giấy vệ sinh với hộp đựng giấy vệ sinh, giúp cho quá trình bảo quản và thay giấy diễn ra dễ dàng hơn và thời gian sử dụng cũng lâu hơn

Tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng: Thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài là một trong những yếu tố giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu mua sản phẩm giấy vệ sinh được cung cấp bởi một đơn vị uy tín với một số lượng lớn, khách hàng có thể nhận được một mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nguồn cung cấp giấy vệ sinh An An giá sỉ rẻ uy tín tại TP.HCM

Giấy vệ sinh An An là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn… Chính vì thế nhu cầu tìm mua giấy vệ sinh để sử dụng, để kinh doanh, hay phục vụ tại các văn phòng, nơi công cộng là rất lớn.

Công ty Thu Hồng ngoài cung cấp giấy vệ sinh An An giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp giấy vệ sinh của nhiều thương hiệu khác trên thị trường như giấy vệ sinh Sài gòn, giấy vệ sinh Calex, giấy vệ sinh E’mos, giấy vệ sinh Maxi…Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hay có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ Hotline 0909 150 870 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Nguồn cung cấp giấy vệ sinh An An sỉ rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận