Áo mưa nilon mua sỉ ở đâu giá chất lượng tốt?

30/09/2023 | 173 |
0 Đánh giá

Thu Hồng – đại lý phân phối áo mưa nilon dùng 1 lần giá thành rẻ tại TP.HCM. Bạn đang quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết này, Thu Hồng sẽ giải đáp thắc mắc áo mưa nilon mua sỉ ở đâu giá chất lượng tốt cho bạn nhé.

 

Áo mưa nilon mua sỉ giá chất lượng tốt

Áo mưa nilon là áo gì?

Sản phẩm áo mưa nilon hay còn được gọi là áo mưa dùng 1 lần, áo mưa tiện lợi, áo mưa phương tiện là loại áo được làm từ chất nhựa PE do Việt Nam sản xuất, ưu điểm là cực kì dẻo dai.

Áo mưa nilon thường có các màu sắc khác nhau như xanh, tím, vàng, hồng, đỏ… một số kiểu dáng cao cấp hơn thì có họa tiết chấm bi hoặc các hình thù ngộ nghĩnh.

Áo mưa nilon có hai loại là áo mưa liền và áo mưa bộ. Áo mưa liền thiết kế giống một chiếc váy dài có mũ, với chiều dài khoảng 1,2m và chiều rộng 0,87m. Áo mưa bộ thì được tách lẻ áo và quần, mất nhiều thời gian mặc hơn nhưng đảm bảo về độ khô ráo khi đi trời mưa tốt hơn so với áo mưa liền.

Áo mưa nilon có giá thành rất rẻ trên thị trường, chỉ khoảng dao động từ 10.000đ/chiếc. Đặc biệt, đây là một sản phẩm rất dễ kinh doanh và được bán với giá thành rất rẻ khi mua số lượng lớn tại công ty Thu Hồng.

 

Áo mưa nilon mặc 1 lần chất lượng giá sỉ rẻ

Áo mưa nilon mặc 1 lần

Công dụng của áo mưa nilon trong đời sống

Áo mưa nilon dùng được 1 lần vì chất nhựa của chúng đặc tính khá mỏng và khi sử dụng lại thì hơi có mùi khó chịu. Chính vì vậy mà chúng thường được dùng cho một số trường hợp cấp bách như khi quên áo mưa mà trời đổ mưa. Sản phẩm được bán khá nhiều tại các dọc đường đi, bạn cũng có thể sắm một vài chiếc ở nhà khi cần thiết.

Áo mưa nilon đặc biệt được sử dụng rất phổ biến với người vùng cao. Người vùng cao sống trong điều kiện áp suất thấp, xảy ra mưa nhiều và phương tiện đi lại chính là đi bộ. Chính vì vậy, những chiếc áo mưa nilog là công cụ không thể thiếu đối với họ. Hoặc khi chúng ta đi cắm trại, leo núi, những chiếc áo mưa nilon siêu nhẹ sẽ giúp cho hành trình của bạn trở nên tuyệt vời hơn mà không sợ thời tiết.

Áo mưa nilon khi không sử dụng nữa cũng có thể được sử dụng làm thời trang tái chế cho trẻ nhỏ tại các lễ hội, góp phần giúp cho môi trường sống trở nên an toàn hơn.

 

Áo mưa nilon trơn đủ màu sỉ rẻ chất lượng

Áo mưa nilon trơn đủ màu

Mua sỉ áo mưa nilon ở đâu giá chất lượng tốt?

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên sỉ, lẻ các loại áo mưa uy tín tại thị trường miền Nam giúp quý khách hàng trả lời câu hỏi mua sỉ áo mưa nilon ở đâu giá chất lượng tốt. Thu Hồng tự tin là đơn vị cung cấp áo mưa chất lượng tốt nhất thị trường, kiểu dáng thời trang, giá cả cạnh tranh, đảm bảo nhất cho người tiêu dùng.

Đến với Thu Hồng bạn có thể lựa chọn được những loại áo mưa mà mình muốn, có thể là áo cho trẻ em, cho người lớn, áo mưa đơn, áo mưa đôi, áo mưa bộ,... mà sản phẩm nào cũng sẽ đảm bảo đẹp, bền cho các bạn sử dụng.

 

Áo mưa nilon bền, chất lượng sỉ rẻ

Áo mưa nilon bền, chất lượng

Đó là những thông tin mà công ty Thu Hồng muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc về sản phẩm áo mưa nilon, giá thành ra sao khi mua theo số lượng lớn thì hãy liên hệ cho công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận