Áo mưa tự hủy giá rẻ nhất tại kho TP.HCM

22/07/2023 | 233 |
0 Đánh giá

Ngày nay các nhà kinh doanh sản xuất các sản phẩm dùng 1 lần không chỉ hướng đến lợi ích cho khách hàng, mà còn hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường xung quanh. Trong đó, sản phẩm áo mưa tự hủy là một trong số những sản phẩm cần được khách hàng tích cực biết đến và sử dụng trong mùa mưa đến. Tại TP.HCM, hãy để công ty Thu Hồng gợi ý nơi mua áo mưa tự hủy giá rẻ nhất tại kho cho bạn nhé.

 

Áo mưa tự hủy giá rẻ nhất tại kho TP.HCM

Áo mưa tự hủy, phân hủy sinh học giá rẻ nhất

Áo mưa tự hủy, phân hủy sinh học

Đôi nét về sản phẩm áo mưa tự hủy

Áo mưa tự hủy là sản phẩm dùng ngắn hạn, giá thành rẻ, giúp cho khách hàng có thể mua trong trường hợp cần thiết như đi mưa hoặc mua để phòng cho những chuyến đi leo núi, dã ngoại.

Tại sao chúng lại được gọi là áo mưa tự hủy? Bởi thay vì làm từ chất nhựa nilon thông thường, áo được làm từ chất liệu nhựa sinh học siêu mỏng, có thể tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, hoặc phân hủy bởi tác động hóa học nhưng không gây bất kì ô nhiễm nào tới môi trường. Tuy nhiên thì áo mưa loại tự hủy thường không bền, vì chúng rất mỏng và dễ rách, chỉ có 1 kích cỡ chung. Đổi lại, chúng lại khá kín và giúp bạn khô ráo đủ để tránh khỏi cơn mưa lớn.

 

Áo mưa tự hủy cao cấp, chất lượng giá rẻ nhất

Áo mưa tự hủy cao cấp, chất lượng

Tầm quan trọng của áo mưa tự hủy

Thống kê từ báo tuổi trẻ cho thấy, Việt Nam chúng ta đang đứng trước nguy cơ có lượng rác thải nhựa lớn nhất thế giới với hơn 30 tỉ túi nilon và chiếm 80% là các loại túi dùng 1 lần. Việt Nam đã và đang đứng thứ 4 trên thế giới về tình trạng này, vì thế việc cần làm của mỗi chúng ta là tích cực và tuyên truyền lựa chọn những sản phẩm dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên.

Áo mưa tự hủy ra đời nhằm thay thế cho tất cả các loại áo mưa dùng 1 lần nilon vẫn đang được sử dụng phổ biến ngày nay. Mỗi cá nhân lựa chọn sử dụng những sản phẩm sinh học đồng nghĩa với việc đã cứu sống được hàng triệu sinh vật dưới biển. Vì thế, đây là sản phẩm rất cần thiết và cần được lan truyền sử dụng hơn nữa.

Áo mưa tự hủy thường được sản xuất đơn giản nhưng cũng rất nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra các phần dây buộc ở cổ, tay cực kỳ chắc chắn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

Áo mưa tự hủy mặc 1 lần giá rẻ nhất tại kho

Áo mưa tự hủy mặc 1 lần

Địa chỉ mua áo mưa tự hủy giá rẻ nhất tại kho TP.HCM

Áo mưa tự hủy là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như gọn nhẹ, an toàn, thanh lịch, dùng 1 lần và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm áo mưa tự hủy được nhiều cửa hàng, đại lý, khách sỉ, tạp hóa tìm mua số lượng lớn để kinh doanh bán lẻ nhưng đâu là địa chỉ kho sỉ áo mưa tự hủy giá rẻ nhất tại kho TP.HCM mà quý khách đang tìm kiếm?

 

Áo mưa tự hủy bền chắc sỉ rẻ tại kho

Áo mưa tự hủy bền chắc

Vậy thì hãy để công ty Thu Hồng gợi ý nơi mua áo mưa tự hủy giá rẻ tại kho TP.HCM cho quý khách nhé, Thu Hồng là nhà phân phối áo mưa các loại điển hình là áo mưa tự hủy sinh học an toàn, thân thiện môi trường.

Thu Hồng cung cấp áo mưa tự hủy số lượng lớn cho các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc, cam kết giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận