Bán áo mưa tiện lợi giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

23/03/2022 | 870 |
0 Đánh giá

Áo mưa tiện lợi là sản phẩm cực kì thông dụng trên thị trường, dùng để che mưa và trong cốp xe của mình ai ai cũng đều có sản phẩm này. Vậy nơi nào bán áo mưa tiện lợi giá sỉ rẻ nhất TP.HCM, mời các bạn hãy theo dõi bài viết này.

 

Áo mưa tiện lợi giá sỉ rẻ nhất TP.HCM 

Áo mưa tiện lợi mặc 1 lần giá sỉ

Áo mưa tiện lợi mặc 1 lần 

Ưu điểm và nhược điểm của áo mưa tiện lợi

Áo mưa tiện lợi hay còn được gọi là áo mưa phương tiện, áo mưa dùng một lần là loại áo mưa được sản xuất từ nhựa PE vô cùng tiện lợi. Sản phẩm không gây kích ứng da, không hôi mùi nhựa, tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Công dụng chủ yếu của áo mưa là giúp người dùng tránh mưa, sương mù khi đi đường, bảo vệ sức khỏe mọi người. Tuy nhiên, với đặc điểm không thấm nước, dẻo, nhẹ và bền, áo mưa tiện lợi còn được sử dụng để chống rét, làm lều trại, chống côn trùng,… Đặc biệt, áo mưa tiện lợi còn được sử dụng như một công cụ giúp phòng chống dịch hiệu quả.

 

Áo mưa nilon tiện lợi giá sỉ tại TP.HCM

Áo mưa tiện lợi chất liệu nilon

Mặc dù là áo mưa dùng một lần nhưng bạn vẫn có thể tận dụng sử dụng lần sau nếu áo mưa vẫn còn mới. Sau khi sử dụng, bạn hãy làm khô chúng và gấp lại gọn gàng trong cốp xe để sử dụng cho những lần sau nữa.

Áo mưa tiện lợi có rất nhiều màu sắc như xanh lá, xanh dương, hồnng, vàng, tím,… cho bạn thoải mái lựa chọn màu yêu thích. Một số loại còn có hoa văn, hoạc tiết kẻ sọc, chấm bi rất đẹp mắt.

Áo mưa tiện lợi dù có nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một vài nhược điểm khiến người dùng cần lưu ý. Áo mưa tiện lợi có lớp màng nhựa mỏng nên rất dễ rách nếu có va chạm hoặc khi tiếp xúc với vật sắc nhọn.

 

Áo mưa nilon dùng 1 lần sỉ rẻ tại TP.HCM

Áo mưa tiện lợi bền, che mưa tốt

Địa chỉ bán áo mưa tiện lợi giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Đừng lo lắng nếu như bạn chưa tìm được nhà cung cấp áo mưa tiện lợi phù hợp với những tiêu chí mà bạn đã đặt ra. Công ty Thu Hồng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp áo mưa tiện lợi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi mua hàng.

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại áo mưa tiện lợi số lượng lớn, đa dạng mẫu mã. Áo mưa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, công ty có thể cung cấp áo mưa theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà công ty dành cho khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại để nhận được tư vấn cụ thể nhé.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận