Bán các loại giấy kiếng, nơ rút, giỏ đựng quà, phụ kiện đi kèm giá sỉ rẻ

08/12/2023 | 193 |
0 Đánh giá

Những phần quà tinh tế, sang trọng là một phần không thể thiếu trong mỗi dịp lễ, tết. Nhất là ở thời điểm hiện tại, khi mà các dịp lễ lớn trong năm đang đến rất gần. Và để góp phần tạo ra những món quà đó, công ty Thu Hồng chuyên bán các loại giấy kiếng, nơ rút, giỏ đựng quà, phụ kiện đi kèm giá sỉ rẻ nhất thị trường để phục vụ quý khách.

 

Các phụ kiện trang trí giỏ quà tết giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu về các loại phụ kiện gói quà

Giấy kiếng, nơ rút, giỏ đựng quà hay nhiều loại phụ kiện đi kèm khác là những sản phẩm đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Đặc biệt đối với các đơn vị chuyên cung cấp những phần quà được đóng gói sẵn tiện dụng hay những nơi chuyên bán đồ phụ kiện gói quà.

Giấy kiếng hay còn được gọi là giấy bóng kiếng, là một trong những phụ kiện gói quà không thể thiếu mỗi dịp tết đến, xuân về. Giấy kiếng được làm từ chất liệu nhựa PP. Bản chất là nhựa nhưng lại sáng bóng, mỏng mềm như giấy, rất thích hợp cho việc bọc quà. Giấy kiếng có đặc điểm trong suốt nên khi đóng gói giỏ quà sẽ không che mất những sản phâm bên trong mà không cần phải mở ra. Ngoài ra để tăng thêm sự đa dạng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm, các nhà sản xuất đã thêm nhiều họa tiết như hoa, thú, chấm bi, ngôi sao, trái tim.. rất đặc sắc. Giấy cũng có nhiều màu sắc như cam, đỏ, xanh, tím, hồng, vàng… cho người dùng thoải mái lựa chọn.

 

Giấy kiếng gói quà đủ màu sỉ siêu rẻ

Giấy kiếng gói quà đủ màu

Ngoài giấy kiếng, giỏ đựng và nơ rút gói quà cũng là những món đồ trang trí đầy sự sang trọng và tiện dụng. Khi túi giấy kiếng và nơ rút gói quà kết hợp lại luôn tạo ra những giỏ quà độc đáo, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Giỏ nhựa đựng quà bán giá sỉ rẻ

Giỏ nhựa đựng quà

Việc đóng gói cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều với những phụ kiện này. Người dùng chỉ cần đặt những món quà đẹp mắt vào giỏ đựng quà rồi dùng túi kiếng bọc chúng lại. Sau đó là túm phần đầu của giấy kiếng rồi lấy chiếc nơ đã được rút sẵn đặt vào phần quà là đã hoàn thành xong việc đóng gói giỏ quà.

 

Nơ rút giỏ quà sỉ giá rẻ

Nơ rút giỏ quà

Đối với dịp năm mới bạn có thể dùng miếng dán decal chúc mừng năm mới dán lên giỏ quà là bạn đã có được phần quà hoàn chỉnh và đẹp mắt.

 

Decal dán chúc mừng năm mới sỉ rẻ nhất

Decal dán chúc mừng năm mới

Bán các loại giấy kiếng, nơ rút, giỏ đựng quà, phụ kiện đi kèm giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Nếu bạn đang có ý định mua các loại giấy kiếng, nơ rút, giỏ đựng quà hay những phụ kiện đi kèm thì công ty Thu Hồng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn – địa chỉ bán các loại giấy kiếng, nơ rút, giỏ đựng quà, phụ kiện đi kèm giá sỉ rẻ.

Chúng tôi có những sản phẩm cực kỳ chất lượng cùng mức giá sỉ rẻ nhất thị trường. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!

 


Tin tức liên quan

Bình luận