Bán dĩa giấy giá sỉ siêu ưu đãi tại Tp.HCM

23/06/2021 | 1128 |
0 Đánh giá

Trước xu hướng cùng chung tay bảo vệ môi trường, người tiêu dùng đang dần chuyển sang sử dụng các đồ dùng vừa an toàn cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường. Dĩa giấy là một trong những vật dụng phải kể đến và việc tìm nơi bán dĩa giấy giá sỉ siêu ưu đãi tại Tp.HCM là điều cần thiết.

 

Dĩa giấy 13cm, 16cm, 19cm, 21cm

Bán dĩa giấy dùng 1 lần giá sỉ rẻ siêu ưu đãi

Dĩa giấy đựng trái cây 16cm

Thông tin chi tiết dĩa giấy

Chất liệu: Dĩa giấy được làm từ giấy PO cao cấp có lớp PE chống thấm đựng cả đồ nóng và đồ lạnh, đặc biệt không bị nhũn trong quá trình sử dụng.

Kích thước: 13cm, 16cm, 19cm, 21cm.

Màu sắc: Trắng, màu họa tiết.

Công dụng: Dĩa giấy được sử dụng nhiều trong quán ăn, nhà hàng để đựng đồ ăn mang đi như: cơm, bún xào, các loại nước chấm, các loại bánh ngọt, bánh kem, trái cây…

Ưu điểm: Dĩa giấy gọn nhẹ, dễ dàng mang theo nên rất phù hợp cho các buổi du lịch, dã ngoại. Dĩa giấy có thể tự phân hủy trong môi trường tự nhiên không như các loại dĩa làm bằng nhựa, kim loại… không thể phân hủy.

 

Bán dĩa giấy nhiều màu các loại giá sỉ rẻ

Dĩa giấy nhiều màu 19cm

Lợi ích và những lưu ý khi sử dụng dĩa giấy

Lợi ích:

Đối với sức khỏe người tiêu dùng: Vì nguyên liệu tạo thành là một loại giấy vô cùng tinh khiết đó là giấy lọc PO, đây là nguyên liệu sạch, giảm thiểu nguy cơ gây nên bệnh ung thư.

Đối với môi trường: Việc sử dụng dĩa giấy là góp phần bảo vệ môi trường, với chất liệu bằng giấy nên dĩa giấy dễ dàng phân hủy mà không gây ô nhiễm môi trường góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta ở hiện tại và tương lai.

Đối với cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức: Việc sử dụng dĩa giấy không những góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả mà còn đem lại lợi ích cho kinh doanh, vì hiện nay dĩa giấy luôn có giá siêu ưu đãi và vô cùng rẻ, nếu bạn mua sỉ dĩa giấy thì giá càng rẻ và nhiều ưu đãi kèm theo.

 

Bán dĩa giấy giá sỉ rẻ đựng thức ăn

Dĩa giấy nhỏ 13cm đựng bánh kem

Lưu ý khi sử dụng dĩa giấy:

Tránh dùng dĩa giấy với các món có nhiều chất lỏng trong thời gian dài.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh dĩa bị ẩm mốc.

Nên thích hợp sử dụng 1 lần, hạn chế dùng lại dĩa để đựng thực phẩm.

 

Dĩa giấy cao cấp, an toàn, chất lượng sỉ siêu rẻ

Dĩa giấy cao cấp, an toàn, chất lượng

Ở đâu bán dĩa giấy giá sỉ siêu ưu đãi ?     

Lựa chọn Thu Hồng là nơi bán dĩa giấy giá sỉ siêu ưu đãi tại Tp.HCM sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, tối đa được lợi nhuận trong kinh doanh. Dĩa giấy luôn có sẵn trong kho số lượng lớn, nguồn hàng cung cấp ổn định, có thể đáp ứng tùy số lượng lớn, nhỏ khác nhau. 

 

Bán dĩa giấy đựng bánh giá sỉ siêu ưu đãi

Dĩa giấy lớn 21cm

Thu Hồng cung cấp dĩa giấy giá sỉ theo một số kích thước như trên. Tùy thuộc vào số lượng và mẫu mã, bảng giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Vui lòng liên hệ với Thu Hồng theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận