Bán đĩa nhựa đựng thức ăn uy tín, giá rẻ

03/10/2022 | 503 |
0 Đánh giá

Đĩa nhựa đựng thức ăn dùng 1 lần chắc hẳn là công cụ cần thiết và không thể thiếu đối với các cửa hàng bán hàng đồ ăn. Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi chuyên bán sỉ đĩa nhựa đựng thức ăn uy tín, giá rẻ cho các đại lý, quán ăn với chất lượng tốt và nhiều ưu đãi.

 

Đĩa nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Đĩa nhựa đựng thức ăn rẻ, uy tín tại TP.HCM

Đĩa nhựa đựng thức ăn

Đặc điểm của đĩa nhựa đựng thức ăn

Dĩa (đĩa) nhựa đựng thức ăn là sản phẩm được sử dụng trong mỗi bữa cơm. Tại các hộ gia đình, họ thường mua đĩa nhựa vì chúng rất tiện lợi và có thể sử dụng được trong một thời gian dài. Tại các hàng quán cũng vậy, đĩa nhựa cũng được sử dụng mang lại sự lịch sự, sang trọng, dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Hiểu được sự quan trọng và tiện lợi các nhà sản xuất đã cho ra đời đĩa bằng nhựa phù hợp với cửa hàng take away, các quán đồ ăn nhanh,…

 

Đĩa nhựa đựng bánh kem sỉ rẻ, uy tín, giá tốt

Đĩa nhựa đựng bánh kem

Đĩa nhựa thường có màu trắng với đa dạng các kích thước 12cm, 16cm, 19cm, 23cm. Ngoài ra, để cải tiến sản phẩm, công ty Thu Hồng đã phân phối thêm các loại dĩa nhựa nhiều màu sắc khác nhau để tăng sự thích thú cho người sử dụng.

Lợi ích từ việc sử dụng đĩa nhựa

Đĩa nhựa được sản xuất rất thích hợp cho trẻ nhỏ. Thông thường đĩa inox, sành, sứ sẽ rất nặng, vì thế đĩa nhựa sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo. Đĩa nhựa có thể dùng để thưởng thức bánh ngọt, bánh gato, hoa quả.

 

Đĩa nhựa hột xoài đựng gà, vịt quay giá tốt tại TP.HCM

Đĩa nhựa hột xoài đựng gà, vịt quay

Đĩa nhựa rất tiện lợi và dễ mang đi. Đặc biệt, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một buổi picnic ngoài trời thì đĩa nhựa sẽ là công cụ cần thiết. Bởi đây là sản phẩm sử dụng một lần, sau khi sử dụng bạn có thể bỏ vào thùng rác gọn gàng và nhanh chóng.

Địa chỉ bán đĩa nhựa đựng thức ăn uy tín, giá rẻ cho các đại lý

Vì sự tiện lợi mà đĩa nhựa đem lại, đã rất nhiều các đại lý có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn đĩa nhựa để bán lẻ, phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì có quá nhiều nơi sản xuất khác nhau, khách hàng băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ở đâu với giá thành rẻ mà chất lượng tốt. Vậy bạn hãy thử mua hàng tại công ty Thu Hồng – nơi bán đĩa nhựa đựng thức ăn uy tín, giá rẻ để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

 

Đĩa nhựa tròn đựng trái cây, salad chất lượng, uy tín

Đĩa nhựa tròn đựng trái cây, salad

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí và phục vụ bạn những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận