Bán giá rẻ nhất hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn, 2 ngăn

01/03/2023 | 554 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn, 2 ngăn nắp trong là một sản phẩm rất phổ biến trong ngành công nghiệp bao bì hiện nay. Chúng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành kinh doanh thực phẩm thức ăn nhanh và mang về, phù hợp với xu thế chung của ngành công nghiệp và cuộc sống hiện đại. Vậy ở đâu bán giá rẻ nhất hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn, 2 ngăn? Cùng theo dõi ngay tại bài viết này nhé!

 

Hộp nhựa đế đen 1 ngăn HT17 đựng thức ăn giá bán rẻ nhất

Hộp nhựa đế đen HT17 2 ngăn giá bán rẻ nhất HCM

Hộp nhựa đế đen HT17 2 ngăn 

Giới thiệu hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn

Hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn được sản xuất từ nhựa PP, PET nguyên sinh cao cấp. Hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn có thiết kế phần đế đen và nắp trong suốt nhìn rất sang trọng và đẹp mắt.

Hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn là hộp dùng 1 lần, hộp chuyên dùng để đựng đa dạng của các loại thực phẩm mang về như: Sushi, cơm, mì xào, trái cây, gà chiên và nhiều loại thực phẩm mang về khác.

Riêng phần đế đen đựng thức ăn được làm từ nhựa PP, khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 120 độ C và cấp đông tới âm 45 độ C mà không bị biến dạng và vẫn an toàn với sức khỏe người dùng.

 

Hộp nhựa đế đen nắp trong HT17 1 ngăn giá rẻ nhất

Hộp nhựa đế đen nắp trong HT17 1 ngăn

Với khả năng chịu nhiệt độ cao, kích thước hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn thông dụng cho bạn sự thoải mái đựng bất kỳ sản phẩm nào. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn khi cho thực phẩm vào lò vi sóng để hâm nóng mà không lo bị chảy nhựa.

Nắp hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn thì thường được sản xuất từ nhựa PET trong suốt, mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm được đựng bên trong, giúp sản phẩm trở nên sang trọng, cao cấp, nâng tầm giá trị món ăn. Đặc tính này rất quan trọng đối với đơn vị cung cấp thực phẩm online.

Sử dụng hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn giúp bảo quản sản phẩm khỏi các tác động của môi trường xung quanh như khói bụi, độ ẩm, côn trùng. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình vận chuyển và giúp giữ trọn vẹn hương vị món ăn. Đó là lý do vì sao hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn ngày càng được sử dụng nhiều và song hành cùng các đơn vị cung cấp thức ăn nhanh, sản phẩm cần mang về.

 

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn HT17 đựng cơm, sushi, salad giá bán sỉ rẻ

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn HT17 đựng cơm, sushi, salad

Thông số của hộp nhựa đế đen HT17

Mã số: HT17

Phân loại: 1 ngăn, 2 ngăn

Thành phần: Nắp PET, đế PP

Màu sắc: Đế đen, nắp trong

Kích thước: Đế: 220 x 130 x 35(mm)

Nắp: 212 x 128 x 35(mm)

Đóng gói: 50 bộ/lốc x 10 lốc/thùng

Công dụng: Đựng cơm, sushi, salad, bánh, trái cây cắt sẵn..

 

Hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn đựng thức ăn giá rẻ tại HCM

Hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn đựng thức ăn an toàn, tiện dụng

Địa chỉ bán hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn, 2 ngăn giá rẻ nhất ở đâu?

Thu Hồng là một trong những xưởng sản xuất và bán hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn, 2 ngăn đựng thức ăn giá rẻ mà chất lượng tại TP.HCM. Sản phẩm hộp nhựa đế đen HT17 đựng thức ăn nắp trong của Thu Hồng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh 100%, đã qua kiểm định chất lượng trước khi sản xuất, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

 

Hộp nhựa đế đen HT17 giá bán rẻ nhất tại xưởng

Kho sỉ hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn, 2 ngăn giá bán rẻ nhất TP.HCM

Nếu khách hàng muốn hỗ trợ thiết kế theo các kiểu dáng, kích thước hộp nhựa đế đen khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn một cách tận tình để có thể đáp ứng mong muốn của quý khách một cách tốt nhất. 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận