Bán giá sỉ, giá rẻ giấy in bill tại TP.HCM

28/11/2023 | 257 |
0 Đánh giá

Giấy in bill được sử dụng phổ biến để thanh toán trong mọi hoạt động giao dịch hiện nay. Vậy người dùng nên mua giấy in bill ở đâu để có thể đảm bảo được chất lượng giấy cũng như đảm bảo bán giá sỉ, giá rẻ giấy in bill tại TP.HCM? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này nhé.

 

Giấy in bill K57 sỉ rẻ tại HCM

Giấy in bill K57

Giới thiệu về giấy in bill

Giấy in bill hay còn gọi là giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn thanh toán được ứng dụng trong mọi ngành nghề dịch vụ từ bán buôn, bán lẻ, cho đến các ngành dịch vụ hiện nay. Điều này cũng không có gì khó hiểu khi gần như tất cả ngành nghề đều cần giấy in bill, in hóa đơn.

Mọi người vẫn thường gọi là giấy in bill vì nó được dựa vào chức năng hay ứng dụng của nó đối với các ngành nghề đó là để in hóa đơn thanh toán. Việc sử dụng giấy in bill giúp quá trình thanh toán được tối ưu hơn, nhanh chóng hơn và đặc biệt là chính xác hơn.

 

Giấy in bill K80 bán giá sỉ, giá rẻ

Giấy in bill K80

Có thể thấy giấy in bill khác biệt với tất cả các loại hóa đơn trước đây. Sự khác biệt lớn nhất chính là những hóa chất được sử dụng phủ trên mặt giấy. Hóa chất được dùng trong giấy nhiệt được chia thành từng lớp và mỗi lớp có tác dụng như sau:

Lớp bảo vệ ngoài: Đây là lớp đầu tiên ta sẽ tiếp xúc khi cầm giấy. Lớp này giúp lữu trữ và bảo quản thông tin sau khi in một cách rõ nét hơn, bảo vệ nội dung dưới tác dụng của môi trường. Bên cạnh đó, lớp này cũng làm mặt giấy trở nên mịn và có độ bền hơn, đảm bảo máy in hoạt động một cách tốt nhất.

Lớp phủ nhạy nhiệt: Là lớp tiếp sau lớp bảo vệ ngoài. Lớp này được phủ cho một chất hóa học nhạy nhiệt để khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, các hóa chất này sẽ làm đổi màu giấy in và làm xuất hiện các thông tin trên bill.

Lớp sơn cách điện: Là lớp làm tăng độ sáng cho thông tin, cũng là lớp quyết định độ trắng sáng của giấy in bill.

Lớp giấy thường: Có cấu tạo giống giấy thông thường. Độ dày mỏng của lớp giấy thường sẽ quyết định đến chất lượng giấy và sản phẩm sau khi in ra.

Lớp bảo vệ: Bảo vệ giấy khỏi các tác động từ bên ngoài.

 

Giấy in bill K80 chính hãng giá rẻ

Giấy in bill K80 chính hãng

Giấy in bill có những kích thước nào?

Giấy in bill được chia ra làm 2 loại:

Giấy in bill K57

- K57*38: 100 cuộn/thùng

- K57*45: 100 cuộn/thùng

Giấy in bill K80

- K80*45: 100 cuôn/thùng

- K80*65: 50 cuộn/thùng

- K80*80: 50 cuộn/thùng

Ở đâu bán giá sỉ, giá rẻ giấy in bill tại TP.HCM

Để tìm nơi bán giá sỉ, giá rẻ giấy in bill tại TP.HCM chất lượng với mức giá sỉ rẻ thì bạn nên tìm một nhà cung cấp đảm bảo uy tín cùng nguồn hàng ổn định.

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm phân phối giấy in bill số lượng lớn cho các cửa hàng, đại lý, doanh nghiệp trên toàn quốc sẽ mang đến cho khách hàng những đơn hàng chất lượng nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.

 

Giấy in bill K57 chất lượng giá tốt

Giấy in bill K57 chất lượng

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm giấy in bill tại công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận