Bán hộp nhựa chữ nhật có nắp giá rẻ cho đại lý, cửa hàng

21/04/2023 | 320 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang kinh doanh thực phẩm, muốn tìm nơi bán hộp nhựa hình chữ nhật có nắp giá rẻ cho các đại lý, cửa hàng thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn tất tần tật thông tin về sản phẩm hộp nhựa chữ nhật có nắp, giúp bạn biết rõ hơn trước khi mua hàng nhé.

 

Kho sỉ hộp nhựa chữ nhật giá rẻ cho các cửa hàng, đại lý

Hộp nhựa chữ nhật có nắp 1000ml màu trắng bán giá rẻ

Hộp nhựa chữ nhật có nắp 1000ml màu trắng

Giới thiệu về sản phẩm hộp nhựa hình chữ nhật có nắp

Bảo quản thực phẩm như thế nào sao cho sạch sẽ và đẹp mắt là câu hỏi thường gặp của các chị em nội trợ. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã nhanh chóng cung cấp sản phẩm hộp nhựa hình chữ nhật có nắp siêu tiện lợi.

Hộp nhựa hình chữ nhật được làm từ chất nhựa PP an toàn, chống ẩm và sử dụng được ở nhiệt độ lạnh cũng như nhiệt độ cao. Hộp nhựa được sản xuất từ chất liệu an toàn nên có thể yên tâm sử dụng đựng thực phẩm mà không sợ gây biến chất thực phẩm hoặc gây hại cho sức khỏe con người.

Hộp nhựa có màu sắc trong suốt hoặc màu đen rất dễ sử dụng nên các cửa hàng bán đồ ăn hay đến các bà mẹ nội trợ đều sử dụng rộng rãi sản phẩm này.

Hộp chữ nhật có thiết kế sang trọng mang tính thẩm mỹ cao tạo cảm giác sạch sẽ và giúp tăng sức hấp dẫn cho món ăn ở bên trong.

 

Hộp nhựa chữ nhật có nắp 750ml màu đen giá rẻ

Hộp nhựa chữ nhật có nắp 750ml màu đen

Hộp nhựa cứng cáp và rất chắc chắn giúp bảo quản thức ăn ở trạng thái tốt nhất. Phần nắp của hộp là loại nắp trong vừa đẹp mắt lại có thể quan sát thực phẩm bên trong rất dễ dàng, tiện lợi. Nắp hộp thiết kế vừa kín với hộp nên thực phẩm bên trong được bảo quản chắc chắn không lo bụi bặm hoặc các tác nhân từ môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của món ăn.

Trọng lượng nhẹ và với thiết kế hình chữ nhật có nắp đậy nên có thể vận chuyển được nhiều hộp đồ ăn bằng cách xếp chồng nhiều lớp lên nhau rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức.

Hộp nhựa chữ nhật có nhiều dung tích để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình như 500ml, 650ml, 750ml và 1000ml.

Sản phẩm sử dụng 1 lần dùng xong có thể bỏ đi không cần phải dọn rửa, bảo quản. Giá thành hộp nhựa chữ nhật khá rẻ và có thể đựng được nhiều loại thực phẩm đa dạng khác nhau.

 

Hộp nhựa chữ nhật 650ml đựng thực phẩm giá rẻ cho đại lý

Hộp nhựa chữ nhật 650ml đựng thực phẩm

Công dụng của hộp nhựa chữ nhật có nắp

Tại các hộ gia đình, hộp nhựa chữ nhật được các bà mẹ nội trợ sử dụng để bảo quản các thực phẩm tươi sống hoặc các thức ăn còn thừa mà vẫn sử dụng tiếp cho hôm sau. Ngoài ra, hộp nhựa chữ nhật có nắp đậy kín đáo, chống ẩm chống nước nên còn được sử dụng để đựng chân gà ngâm sả tắc, muối kim chi, muối dưa, củ cải vô cùng tốt. Đặc biệt, hộp nhựa còn có thể hâm lại trực tiếp từ lò vi sóng. Được sản xuất công nghệ cao nên sản phẩm sẽ không bị chảy kể cả trong môi trường nóng.

Ngoài ra, các nhà hàng BBQ hay lẩu nướng bình dân cũng lựa chọn sản phẩm này để tẩm ướp các loại thịt. Độ kín của sản phẩm sẽ giúp thịt ngấm nhanh và đều hơn.

 

Hộp nhựa chữ nhật cao cấp, an toàn giá tốt tại HCM

Hộp nhựa chữ nhật cao cấp, an toàn

Địa chỉ bán hộp nhựa chữ nhật có nắp giá rẻ cho các đại lý, cửa hàng

Địa chỉ nào bán hộp nhựa chữ nhật có nắp giá rẻ cho các đại lý, cửa hàng khi có nhu cầu nhập sỉ số lượng lớn? Tại TP.HCM, địa chỉ bạn có thể tham khảo chính là công ty Thu Hồng – nhà cung cấp hộp nhựa chữ nhật có nắp giá rẻ cho các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

 

Hộp nhựa chữ nhật sẵn kho giá tại xưởng HCM

Hộp nhựa chữ nhật sẵn kho giá rẻ

Đặt hàng tại Thu Hồng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Tất cả mọi đơn hàng của quý khách sẽ được cam kết đúng tiến độ giao hàng và sản phẩm đảm bảo đúng nguyên mẫu. Giá hộp nhựa chữ nhật có nắp đựng kim chi, pate, bánh, thực phẩm khô, thực phẩm nước là giá sỉ tận xưởng. Bên cạnh đó Thu Hồng hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng tại TP.HCM. Ngoài ra, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để mua được sản phẩm có kích thước phù hợp, cũng như đổi trả hàng miễn phí nếu gặp bất kì trục trặc nào về sản phẩm.

 

Giao hàng tận nơi hộp nhựa chữ nhật

Giao hàng tận nơi, miễn phí ship HCM

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận