Bán hộp xốp đựng cơm 2 ngăn giá sỉ tại TP.HCM

28/04/2022 | 838 |
0 Đánh giá

Quý khách đang tìm mua hộp xốp đựng cơm 2 ngăn giá gốc số lượng lớn thì không thể bỏ qua công ty Thu Hồng, địa chỉ uy tín lâu năm bán hộp xốp đựng cơm 2 ngăn giá sỉ tại TP.HCM. Ngoài cung cấp sản phẩm, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách một số ưu và nhược điểm nổi trội về sản phẩm này.

 

Hộp xốp 2 ngăn đựng cơm giá sỉ tại TP.HCM

Thành phần cấu tạo của hộp xốp đựng thực phẩm

Hộp xốp có trọng lượng siêu nhẹ do có thành phần không khí chiếm 95%, 5% còn lại là chất liệu polystyrene (PS) bao bọc bên ngoài. Hộp xốp đựng cơm nói riêng thường được cấu tạo hình chữ nhật, bao gồm phần đáy và phần nắp hộp. Bên trong được chia thành 2 ngăn, một ngăn đựng cơm và một ngăn đựng thức ăn mặn. Một số nhà sản xuất cũng thiết kế thành nhiều ngăn để phân biệt giữa các món.

Hộp xốp đựng thực phẩm được rất nhiều người sử dụng, ở Việt Nam nói riêng lẫn thế giới nói chung. Vậy sử dụng hộp xốp có an toàn không? Hãy cùng công ty Thu Hồng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của chúng nhé.

 

Hộp xốp 2 ngăn mua sỉ giá rẻ tại TP.HCM

Hộp cơm xốp 2 ngăn - 1 ngăn to, 1 ngăn nhỏ

Ưu điểm của hộp xốp đựng thức ăn

Nhỏ gọn – siêu nhẹ – giá rẻ là những ưu điểm vượt trội khi sử dụng hộp xốp để đựng thực phẩm, thức ăn. Ngoài ra, hộp xốp chịu được sức chứa khá tốt, bạn có thể yên tâm về độ bảo quản thức ăn trong quá trình vận chuyển. Hộp có thiết kế phần nắp xốp khá chắc chắn nên bạn có thể trồng nhiều hộp lên nhau để thuận tiện trong khâu giao hàng.

Hộp xốp có mức giá thành cực kỳ bình dân mà bất kì ai cũng có thể mua được. Đây là một sản phẩm tiện ích đối với người bán cũng như khách hàng, khách hàng sử dụng xong có thể bỏ vào thùng rác, chúng phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên.

 

Hộp xốp 2 ngăn an toàn, chất lượng giá sỉ rẻ

Hộp xốp 2 ngăn an toàn, chất lượng

Nhược điểm cần lưu ý của hộp xốp đựng thức ăn

Các chuyên gia khuyến cáo, người sử dụng sản phẩm xốp không nên đựng các thực phẩm quá 70 độ C. Điều này có thể gây ra một số bệnh nguy hiểm tới sức khỏe mà bạn không thể lường trước được. Vì vậy, một số thực phẩm quá nóng hay vừa đun sôi không nên để trực tiếp vào hộp xốp để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe con người

Hộp xốp chỉ sử dụng được một lần duy nhất, vì thế bạn không nên sử dụng quá nhiều để tránh gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên.

 

Hộp xốp 2 ngăn có nắp gài chắc chắn giá rẻ

Hộp xốp 2 ngăn có nắp gài chắc chắn

Thu Hồng – nơi bán hộp xốp đựng cơm 2 ngăn giá sỉ tại TP.HCM

Để mua hộp xốp số lượng lớn với giá gốc tại xưởng, chính sách miễn phí 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi, freeship TP.HCM và hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng - nơi bán hộp xốp đựng cơm 2 ngăn giá sỉ tại TP.HCM. Khi mua hàng tại công ty Thu Hồng, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên trả lời bạn sớm nhất và đáp ứng những nhu cầu về kích cỡ, chủng loại của các loại hộp xốp đựng thực phẩm.

 

Hộp xốp các loại giá rẻ số lượng lớn tại kho Thu Hồng

Hộp xốp các loại số lượng lớn tại kho Thu Hồng

Ngoài cung cấp hộp xốp 2 ngăn, Thu Hồng còn có sẵn kho số lượng lớn hộp xốp 1 ngăn, 3 ngăn, hộp xốp đựng xôi, bánh bao, vịt quay… các loại. Tất cả các sản phẩm hộp xốp đựng thức ăn tại công ty Thu Hồng đều đảm bảo an toàn chất lượng, giá thành cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận