Bán khay xốp đựng hoa quả, thực phẩm sỉ rẻ, giao hàng tận nơi

14/10/2021 | 646 |
0 Đánh giá

Khay xốp hiện nay đang được rất nhiều siêu thị, cửa hàng ưa chuộng để đóng gói thực phẩm. Việc mua khay xốp tại các tạp hóa cũng khá dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm nơi bán khay xốp đựng hoa quả, thực phẩm sỉ rẻ, giao hàng tận nơi hãy liên ngay công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng bán khay xốp đen, trắng giá sỉ rẻ

Khay xốp trắng, đen 2 màu thông dụng được sử dụng phổ biến

Công dụng của khay xốp đựng thực phẩm, trái cây

Chúng tôi chuyên bán sỉ khay xốp đựng hoa quả, thực phẩm cho các đại lý, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm sạch, nhà hàng, siêu thị… với giá rẻ nhất TP.HCM cùng chính sách giao hàng tận nơi giúp khách hàng nhận hàng nhanh chóng nhất. Các sản phẩm khay xốp của chúng tôi được dùng để đựng thực phẩm, rau củ quả, thịt cá, hải sản tươi sống, đông lạnh trong các gian hàng siêu thị… Ngoài ra khay xốp còn dùng kết hợp với màng bọc thực phẩm để đóng gói sẵn thịt, cá, hải sản, rau, nấm vừa tiện lợi mà không sợ bị rơi vãi khi di chuyển hay mang ra ngoài dùng tiệc ngoài trời, dã ngoại…

 

Khay xốp đựng thực phẩm hoa quả sỉ rẻ, giao hàng tận nơi

Khay xốp đựng hoa quả tại các quầy kệ siêu thị

Ưu điểm của khay xốp đóng gói thực phẩm

Khay xốp được làm từ nhựa PS với tỷ lệ khí cao đến 90-95% nên rất nhẹ, thiết kế mặt đáy bằng nên rất tiện lợi cho việc đóng gói, sắp xếp, trưng bày và vận chuyển. Mặt khác, khay xốp có đặc tính cách nhiệt, không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường bên ngoài (nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn…)

Khay xốp cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, khay xốp còn có thể dán tem mác để dễ dàng phân biệt, thông tin sản phẩm đến khách hàng.

 

Sỉ rẻ khay xốp đựng thịt tại siêu thị

Khay xốp đựng thực phẩm, đựng thịt bày bán tại cửa hàng siêu thị

Mua khay xốp đựng hoa quả, thực phẩm giá sỉ rẻ, giao hàng tận nơi ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán khay xốp đựng hoa quả, thực phẩm sỉ rẻ giao hàng tận nơi giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng quan trọng là phải chọn đơn vị uy tín mới đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Thu Hồng tự hào là công ty lâu năm chuyên phân phối sỉ những sản phẩm hộp xốp, khay xốp đa dạng mẫu mã, cam kết đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, chúng tôi là cơ sở phân phối trực tiếp không qua trung gian nên sẽ có mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng, đặc biệt chúng tôi luôn có những chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho khách hàng sỉ. Chính những lý do đó, chúng tôi tin chắc Thu Hồng là điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng. Vì thế, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu mua sỉ khay xốp nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận