Bán ly giấy, tô giấy đựng kem, sữa chua giá sỉ tốt nhất

07/07/2022 | 636 |
0 Đánh giá

Hiện có rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm đại lý ly giấy, tô giấy đựng kem, sữa chua giá sỉ tốt nhất. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với những sản phẩm có mức giá khác nhau khiến người mua bị hoang mang về chất lượng. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng bán sỉ ly giấy, tô giấy giá rẻ tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất.

 

Tô giấy đựng kem, sữa chua 12oz (360ml) giá sỉ rẻ, freeship TP.HCM

Ly giấy, tô giấy giá sỉ rẻ

Tô giấy trắng có nắp đựng kem tươi, milo đá dầm

Giới thiệu về ly giấy, tô giấy đựng kem, sữa chua

Các loại ly giấy hay tô giấy đựng kem, sữa chua mà chúng ta vẫn thường sử dụng là sản phẩm được sản xuất từ tinh bột giấy PO nguyên chất 100%. Đây là loại giấy tinh khiết, có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Sản phẩm làm từ giấy PO sẽ thường có màu trắng đục vì chúng không được tẩy trắng bởi hóa chất. Khách khi mua hàng cũng cần chú ý điểm này để lựa chọn được cơ sở cung cấp ly giấy, tô giấy chất lượng.

Mực in của ly giấy, tô giấy được làm từ đậu nành nên không lo ảnh hưởng đến sức khỏe và cũng thân thiện với môi trường. Đặc biệt ly giấy, tô giấy đựng kem khi sản xuất phải được phủ 2 lớp PE bên trong và bên ngoài bởi kem có độ bốc hơi và đọng nước khá lâu, nếu không được phủ 2 lớp PE thì sẽ không đủ độ thấm nước và nước sẽ thấm qua lớp bảo vệ và làm hỏng ly.

 

Tô giấy đựng kem 360ml giá sỉ tốt nhất

Tô giấy đựng kem 360ml in thương hiệu

Tại sao nên sử dụng ly giấy, tô giấy để đựng thức ăn, thức uống?

Môi trường đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi rác thải nhựa và bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất là việc mà ai trong chúng ta cũng đều muốn thực hiện. Việc sử dụng ly giấy, tô giấy -  một sản phẩm cực kì thân thiện với môi trường đã làm thay đổi thói quen sử dụng đồ nhựa của con người, góp phần giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp.

Hơn thế, việc sử dụng ly giấy, tô giấy thể hiện sự tinh tế và tư duy hiện đại của chủ doanh nghiệp. Qua đó, tạo sự ấn tượng và thu hút khách hàng với thương hiệu của mình. Với mức giá thành rẻ và là sản phẩm dùng một lần nên tiết kiệm tối đa chi phí đầu vào như chi phí nguyên vật liệu, chi phí thuê nhân công dọn rửa,…

 

Tô giấy 390ml trắng giá sỉ rẻ

Tô giấy 390ml trắng có nắp

Các dung tích của ly giấy, tô giấy đựng kem, sữa chua

Có thể chia ly giấy đựng kem thành 2 dạng lớn và nhỏ

- Loại lớn dung tích từ 12oz (360ml) trở lên và loại nhỏ từ 6oz (173ml) trở xuống.
Ly kem lớn thường không phải đựng 100% là kem. Đây là các dạng đồ uống bên dưới được mix và trang trí lớp kem phía trên.

- Ly nhỏ thường có dung tích dưới 6oz (173ml) nhưng miệng ly lớn. Đựng 100% kem tươi mà không pha chế với bất kì loại đồ uống nào.

 

Tô giấy đựng kem an toàn, thân thiện với môi trường sỉ giá tốt

Tô giấy đựng kem an toàn, thân thiện với môi trường

Địa chỉ bán ly giấy, tô giấy đựng kem, sữa chua giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ các loại ly giấy, tô giấy đựng kem, sữa chua giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Với nhiều mẫu mã, chủng loại và dung tích, Thu Hồng tự tin mang đến cho người dùng những lựa chọn đa dạng hơn. Sau nhiều năm hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện dụng, đẹp mắt và an toàn, vì thế công ty Thu Hồng đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy tại TP.HCM của nhiều đại lý, cửa hàng đồ ăn, thức uống, take away.

 

Nhận in thông tin lên tô giấy sỉ rẻ tại TP.HCM

Nhận in thông tin lên tô giấy

Bên cạnh đó, công ty Thu Hồng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM, chiết khấu hoa hồng cho đại lý, khách sỉ, hàng quán.

Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ ly giấy, tô giấy đựng kem, sữa chua giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng hay đang muốn kinh doanh các mặt hàng trong ngành đóng gói, bao bì, đồ dùng 1 lần… Đừng chần chờ, hãy gọi ngay 0909 150 870 cho Thu Hồng để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé !

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận