Bán sỉ hộp nhựa đựng thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM

11/12/2021 | 1054 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng thực phẩm là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé, chúng tôi sẽ cho bạn biết nơi bán sỉ hộp nhựa đựng thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM

 

Hộp nhựa chữ nhật 1000ml đựng thực phẩm bán sỉ giá rẻ tại TP.HCM

Hộp nhựa chữ nhật màu trắng giá sỉ rẻ

Hộp nhựa chữ nhật màu trắng 650ml, 750ml, 1000ml

Nên chọn mua hộp nhựa đựng thực phẩm như thế nào ?

Hầu hết các sản phẩm bao bì đựng thực phẩm bình dân đều được làm từ nhựa vì đây là loại vật liệu có giá thành rẻ, dễ vệ sinh và rất tiện lợi. Tuy nhiên, vì được làm từ nhựa nên có nhiều cơ sở sử dụng nguyên liệu không sạch, lẫn tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, để tự bảo vệ sức khỏe của mình và để không bị đánh lừa khi mua hàng, các bạn có thể tham khảo một số lưu ý chọn hộp nhựa đựng thực phẩm sau đây:

Chọn loại hộp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ các thông tin về sản phẩm được in trên bao bì.

Nên chọn loại hộp nhựa có màu trắng trong vì nó được sản xuất từ nhựa nguyên chất, an toàn hơn các loại hộp nhựa màu.

Chú ý các kí hiệu để phân biệt các loại nhựa trên hộp. Nên sử dụng hộp được sản xuất từ loại nhựa HDPE và nhựa Polypropylene vì đây là loại nhựa an toàn nhất cho người sử dụng, không tiết ra những hóa chất độc hại gây ra những tác hại nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Hộp nhựa chữ nhật màu đen 750nl giá sỉ

Hộp nhựa chữ nhật màu đen 750ml

Nên mua sỉ hộp nhựa đựng thực phẩm giá rẻ ở đâu tại TP.HCM

Tại TP.HCM, có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp hộp nhựa đựng thực phẩm giá rẻ. Tuy nhiên với nhiều nơi rẻ nhưng chưa chắc đã đi đôi với chất lượng. Công ty Thu Hồng chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bao bì đựng thực phẩm tại TP.HCM, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn mua sỉ hộp nhựa đựng thực phẩm.

 

Hộp nhựa đế đen các loại giá sỉ rẻ ưu đãi

Hộp nhựa đế đen 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn

Điều gì đã khiến chúng tôi tự tin đến vậy ? Là công ty chuyên sỉ bao bì, đồ nhựa dùng 1 lần với số lượng lớn, giá sỉ là giá xuất tại nơi sản xuất không thể rẻ hơn. Hàng hóa công ty cung cấp là hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng, đối với khách hàng ở xa sẽ có hướng dẫn đặt hàng và nhận hàng cụ thể từ nhân viên tư vấn.

Hộp nhựa tròn màu đen giá sỉ

Hộp nhựa tròn các loại 750ml

Đến với Thu Hồng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với tất cả dịch vụ tại đây vì công ty chúng tôi luôn hoạt động với phương châm khách hàng là thượng đế. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận