Bán sỉ rẻ tô xốp – thố xốp tại TP.HCM

27/11/2021 | 795 |
0 Đánh giá

Nhu cầu nhanh, gọn và tiện lợi trong mỗi bữa ăn luôn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là đối với ngành hàng đồ ăn sẵn. Tô xốp – thố xốp ra đời giải quyết được nhiều lo lắng trong khâu đóng gói của người bán cũng như người mua. Vậy nơi nào bán sỉ rẻ tô xốp – thố xốp tại TP.HCM ?

 

Tô xốp - thố xốp bán sỉ rẻ tại TP.HCM

Tô xốp có nắp dùng 1 lần giá rẻ tại TP.HCM

Tô xốp đựng thức ăn

Những ưu điểm của tô xốp – thố xốp

Chúng ta vẫn thường bắt gặp các loại tô xốp – thố xốp khi đi mua cháo, bún, miến, phở,… Tô xốp rất tiện lợi vì nó có thể đựng cả các món khô, món trộn hay các món nước. Khi dùng xong sẽ vất đi luôn mà không cần rửa. Trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại ngoài trời, tô xốp rất thích hợp để mang theo vì vừa mỏng nhẹ mà lại không sợ bị vỡ.

 

Tô xốp đựng thức ăn 600ml sỉ rẻ giá tốt

Tô xốp đựng thức ăn 600ml

Tô xốp chủ yếu đều có nguồn gốc từ nhựa PS, có màu trắng, chịu nhiệt rất tốt và an toàn cho người sử dụng. Nhiệt độ của thức ăn dưới 70 độ C thố xốp vẫn sẽ giữ nguyên được chất lượng của mình và không ảnh hưởng gì tới chất lượng của món ăn. Chính nhờ đặc điểm giữ nhiệt tốt nên các đơn đặt hàng online vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người khi không cần phải ra quán mà vẫn có thể ăn đồ ăn lúc còn nóng. Tô có dung tích khá lớn 600ml với đường kính miệng tô là 14cm, đáy là 9cm.

 

Tô xốp 600ml giá sỉ rẻ

Tô xốp - thố xốp có nắp

Địa chỉ bán tô xốp – thố xốp giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay tô xốp - thố xốp là một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ cực kì lớn. Đây là một sản phẩm có chất lượng tốt, giá lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại tô nhựa, tô giấy sử dụng 1 lần khác. Tô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nên khách hàng không cần lo lắng về vấn đề này.

Đặc biệt, tại công ty Thu Hồng, các loại tô xốp - thố xốp được chúng tôi bán với giá sỉ rẻ, sản phẩm đều được công ty nhập trực tiếp từ nhà sản xuất lớn, có uy tín và phân phối với mạng lưới rộng khắp toàn quốc nên chúng tôi rất tự tin và chủ động trong việc giao hàng của mình. Nếu khách ở ngoại tỉnh thì cũng đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

Gía sỉ rẻ tô xốp đựng thức ăn

Tô xốp - thố xốp đựng thức ăn mang đi

Nếu các bạn còn có vấn đề gì chưa rõ ràng về sản phẩm, quy cách đóng gói, giao hàng hay giá cả thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách kịp thời nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận