Bán túi giấy đựng gà rán, thức ăn nhanh giá sỉ rẻ nhất

09/05/2022 | 696 |
0 Đánh giá

Các món thức ăn nhanh mang đi đang phát triển với tốc độ chóng mặt, đặc biệt là các món chiên, rán. Đóng vai trò không nhỏ trong sự phát triển ấy, không thể không kể đến túi giấy đựng gà rán, thức ăn nhanh. Tại TP.HCM, Thu Hồng chuyên cung cấp, bán các loại túi giấy đựng thức ăn chất lượng với giá sỉ rẻ nhất.

 

Túi giấy đựng thức ăn nhanh, gà rán, khoai tây chiên giá sỉ rẻ nhất

Túi giấy kraft đựng thức ăn nhanh an toàn giá sỉ rẻ nhất

Túi giấy kraft đựng thức ăn nhanh an toàn

Giới thiệu túi giấy đựng gà rán, thức ăn nhanh

Các món thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, ngô chiên, bánh tráng, bánh mì… hay nhiều món ăn khác được rất nhiều người yêu thích. Số lượng những cửa hàng này cũng tăng lên nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Để đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho cả người mua và người bán, đa phần người bán sẽ sử dụng túi giấy chuyên dụng để đựng đồ ăn. Túi giấy gần như đã thay thế hết cho các loại bao bì đựng thực phẩm khác và chiếm vị trí độc tôn trên thị trường đồ ăn nhanh hiện nay. Lý do tại sao vậy ? Cùng nhau tìm hiểu ưu điểm của túi giấy đựng gà rán, thức ăn nhanh.

 

Túi giấy đựng gà rán thấm dầu, giữ nhiệt tốt giá rẻ nhất TP.HCM

Túi giấy đựng gà rán thấm dầu, giữ nhiệt tốt

Những ưu điểm của túi giấy đựng gà rán

Vì là bao bì đựng thực phẩm và được dùng trực tiếp nên vấn đề được quan tâm hàng đầu luôn là chất lượng của túi. Túi giấy đựng gà rán được làm từ giấy kraft cao cấp, nguồn gốc tự nhiên và rất an toàn cho người sử dụng. Chất liệu giấy có khả năng chịu nhiệt và không sinh ra các chất có hại khi đựng thức ăn nóng.

Giấy mỏng nhưng thấm dầu và giữ nhiệt rất tốt nên đồ ăn luôn đảm bảo độ giòn mà không bị ngấm dầu. Thấm hút dầu tốt nhưng độ bền và dẻo dai của túi trong suốt quá trình vận chuyển là điều mà bạn không cần lo lắng.

Trong thời buổi mà việc đặt hàng online được ưa chuộng như vậy, sự có mặt của túi giấy đựng thức ăn đã giúp cho việc đóng gói cũng như vận chuyển trở nên dễ dàng hơn nhiều.

 

Túi giấy đựng thức ăn thân thiện với môi trường giá rẻ

Túi giấy đựng thức ăn thân thiện với môi trường

Với ưu điểm dễ in ấn, khách hàng có thể đặt hàng các mẫu túi do mình tự thiết kế để gây ấn tượng với khách hàng. Công ty sẽ sản xuất theo yêu cầu của các bạn, từ số lượng, mẫu mã đến kích thước. Những mẫu in độc đáo và bắt mắt sẽ giúp quảng bá thương hiệu đồ ăn của bạn đến nhiều người hơn, qua đó tìm kiếm thêm thật nhiều khách hàng mới cho bạn.

Điều quan trọng nhất là việc bạn sử dụng túi giấy thay cho túi nilon thông thường đã cùng thế giới chung tay bảo vệ trái đất này khỏi rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta. Một hành động nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn, cũng là sự thay đổi tất yếu trong thói quen tiêu dùng của mọi người.

 

Túi giấy kraft đựng thức ăn nhiều kích cỡ giá rẻ nhất

Túi giấy kraft đựng thức ăn nhiều kích cỡ

Thu Hồng – nơi bán túi giấy đựng gà rán, thức ăn nhanh giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà cung cấp, nơi bán túi giấy đựng gà rán, thức ăn nhanh, khoai tây chiên, bánh mì… giá sỉ rẻ uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM, thì công ty Thu Hồng chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm.

Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng cao với nguyên liệu giấy kraft cao cấp nhập khẩu cùng với quy trình sản xuất theo công nghệ in ấn, tạo hình tiên tiến nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết về sản phẩm túi giấy đựng gà rán, thức ăn nhanh và nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn khác.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận