Bán túi giấy kraft giá rẻ miễn phí giao hàng tại TP.HCM

09/07/2021 | 1210 |
0 Đánh giá

Túi giấy kraft đã không còn quá xa lạ, chúng có mặt hầu hết các cửa hàng từ bình dân đến sang trọng, từ cửa hàng thực phẩm đến thời trang. Việc tìm kiếm một địa chỉ bán túi giấy kraft giá rẻ miễn phí giao hàng tại TP.HCM hiện được rất nhiều người quan tâm.

 

Túi giấy kraft có quai giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Bán túi giấy kraf đựng quần áo, quà cáp giá rẻ

Túi giấy kraft quai sơ dừa đựng quà cáp

Tại sao nên chuyển qua dùng túi giấy kraft ngay từ bây giờ ?

Với nguyên liệu làm từ giấy kraft, giấy tái chế hay còn được gọi là giấy xi măng, nguyên liệu vô cùng thân thiện với môi trường, có khả năng phân hủy sinh học chỉ sau vài tháng, cũng do nguồn gốc từ giấy sạch nên chúng vô cùng an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Về tính thẩm mỹ túi giấy kraft với kiểu dáng đứng, giữ form dáng, gây thiện cảm trong mắt người nhìn, chất liệu bằng giấy giúp che được các sản phẩm bên trong.

Màu sắc túi giấy kraft đa dạng phổ biến thường là nâu vàng và trắng. Bạn có thể in ấn logo, hình ảnh nhằm quảng cáo thương hiệu một cách đầy hiệu quả.

Túi giấy kraft có quai được làm bằng dây dù, dây sơ dừa hoặc dây ruy băng. Dây được cố định để cầm nắm, giúp chống rách và chắc chắn khi cầm túi.

 

Bán túi giấy kraft dây ruy băng giá rẻ

Túi giấy kraft quai ruy băng đựng quần áo thời trang

Túi giấy kraft với công dụng là đựng các vật dụng, đựng quà cáp, quần áo, thực phẩm.... Sử dụng túi giấy không những nâng tầm thương hiệu của bạn lên một đẳng cấp mới mà còn góp phần giảm thiểu chất thải nhựa bảo vệ thiên nhiên.

Tiện dụng là vậy nhưng cũng cần lưu ý một vài điểm khi sử dụng túi giấy như tránh để túi dính vào nước làm cho giấy bị rã. Dùng túi đựng những sản phẩm phải phù hợp với định lượng túi, tránh tác động mạnh khiến túi bị rách, mất form dáng.

 

Túi giấy kraft quai giấy bền chắc giá sỉ rẻ

Túi giấy kraft quai giấy bền chắc

Ở đâu Bán túi giấy kraft giá rẻ miễn phí giao hàng tại TP.HCM

Thu Hồng chuyên cung cấp túi giấy kraft với số lượng lớn và luôn dành cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất mà không đâu có được. Mức giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi trên thị trường chính là yếu tố giúp quý khách hàng đồng hành cùng với chúng tôi nhiều năm qua. Do đó, khi đồng hành cùng Thu Hồng quý khách không cần phải lo lắng vì giá thành quá cao hay nhiều chi phí phát sinh khác.

 

Bán túi giấy kraft quai dù giá rẻ

Túi giấy kraft quai dù đựng giày dép, mỹ phẩm

Túi giấy kraft là một loại túi vô cùng tiện dụng, các cửa hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ đang cùng nhau thực hiện chiến dịch bảo vệ môi trường, nói không với túi nilon. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không cùng hoà nhập với bước tiến hiện đại này ? Vì thế hãy liên hệ ngay với Thu Hồng khi có nhu cầu sở hữu cho mình túi giấy kraft nhé !

 ---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận