Bán túi nilon đục lỗ đựng hàng nông sản giá sỉ rẻ HCM

24/05/2023 | 330 |
0 Đánh giá

Đối với những người kinh doanh mặt hàng nông sản thì túi nilon đục lỗ đã trở nên quá quen thuộc. Túi đóng vai trò quan trọng trong việc đóng và bảo quản hàng hóa. Nếu bạn đang muốn mua túi nilon đục lỗ đựng hàng nông sản thì hãy liên hệ công ty Thu Hồng, nơi bán giá sỉ rẻ tại HCM

 

Túi nilon đựng hàng nông sản bán giá sỉ rẻ HCM

Túi nilon 2 quai đựng hàng nông sản rau, củ, quả giá sỉ rẻ

Túi nilon 2 quai đựng hàng nông sản rau, củ, quả

Giới thiệu túi nilon đục lỗ đựng hàng nông sản

Chúng ta không khó để bắt gặp loại túi này tại các cửa hàng hoa quả, nông sản, siêu thị… Túi nilon đục lỗ giống với các loại túi nilon thông thường, chỉ khác là túi có hình chữ nhật, bề mặt túi trơn bóng, bằng phẳng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là túi được đục nhiều lỗ ở phần thân với mục đích tạo độ thoáng khí. Một túi có thể đục nhiều lỗ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

 

Túi xốp 2 quai đục lỗ dẻo dai, bền chắc giá rẻ nhất HCM

Túi xốp 2 quai đục lỗ dẻo dai, bền chắc

Túi nilon đục lỗ đựng hàng nông sản cung cấp bởi công ty Thu Hồng được sản xuất từ nhựa PE bền, dẻo dai, chắc chắn. Túi trong suốt không mùi, độ bền cao, chịu lực tốt. Từ bên ngoài, người mua có thể nhìn thấy độ tươi ngon của hàng hóa được đựng bên trong xuyên qua lớp thành túi. Tùy từng kích thước của túi mà có sức chứa từ 5kg đến 50kg.

 

Túi nilon đục lỗ trắng gai giá sỉ rẻ TP.HCM

Túi nilon đục lỗ trắng gai

Sử dụng túi nilon đục lỗ mang lại những ưu điểm gì?

Cùng được sử dụng để đựng rau củ, hoa quả nhưng túi nilon đục lỗ lại có thể bảo quản rau củ luôn xanh, tươi lâu. Hoa quả, rau củ sau khi thu hái vẫn còn quá trình hô hấp. Nếu như đựng chúng trong túi bóng kín sẽ dễ bị hấp hơi nước và đây là nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự hư hỏng nhanh chóng của loại sản phẩm này. Chính nhờ các lỗ thông khí trên túi tạo đã độ thoáng khí, không bị bí hơi, ẩm ướt và bị đọng nước khi đựng. Đây là cách bảo quản rau củ bằng phương pháp thông gió tự nhiên.

 

Túi nilon đục lỗ chất lượng giá sỉ rẻ

Túi nilon đục lỗ chất lượng

Ngoài ra, túi nhỏ gọn, có quai xách tiện lợi giúp người dùng dễ cầm và dễ di chuyển. Phần đáy được ép nhiệt chắc chắc nên không lo bị đứt, rách. Ngoài ra, túi cũng có thể dán, in logo lên bề mặt túi để quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm.

Nơi bán túi nilon đục lỗ đựng hàng nông sản giá sỉ rẻ HCM?

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp túi nilon đục lỗ đựng hàng nông sản giá sỉ rẻ chất lượng tại HCM với nhiều loại kích thước khác nhau.

Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm với kích thước lớn nhỏ tùy ý. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng cho các đơn nội thành TP.HCM. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn cụ thể về các chính sách mua hàng của công ty.

 

Túi nilon đục lỗ sẵn kho giá rẻ, giao hàng nhanh

Túi nilon đục lỗ sẵn kho giá rẻ

Bán túi nilon đục lỗ giao hàng nhanh chóng, freeship HCM

Giao hàng nhanh chóng, freeship HCM

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận