Bán túi zipper giấy kraft có cửa sổ giá rẻ nhất TP.HCM

14/10/2022 | 353 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, túi zipper hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, túi zipper giấy kraft có cửa sổ là sản phẩm hiện rất được quan tâm trên thị trường. Vậy địa chỉ nào bán túi zipper giấy kraft có cửa sổ giá rẻ nhất TP.HCM? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu túi zipper giấy kraft có cửa sổ

Về thiết kế, túi zipper giấy kraft cũng giống với các loại túi zipper thông thường, túi zipper giấy kraft này thiết kế dạng đáy đứng với thiết kế vuông phía dưới. Ngoài ra, người ta có thể có thêm lớp giấy để tạo độ phồng cho túi cũng như giúp túi có thể đứng vững trên kệ hàng.

Túi zippper giấy kraft được sản xuất từ bột giấy hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất độc hại. Việc sử dụng túi không những không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đựng trong túi mà còn góp phần bảo vệ môi trường khỏi rác thải nhựa.

 

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ giá sỉ rẻ nhất

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ

Phần mặt trong của túi được tráng một lớp pe chống thấm không chỉ giúp chống thấm mà còn giúp bảo quản thực phẩm bên trong túi tránh tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở phần thân túi được làm từ giấy kraft có thêm mặt kính nhỏ như cửa sổ để nhìn thấy sản phẩm bên trong.

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ thường sẽ được sử dụng nhiều trong đóng gói thực phẩm dạng hạt, dạng bột, cafe và các loại trái cây sấy, khô bò, khô gà… Túi có hình thức sang trọng nên có thể dùng túi đựng quà sang trọng dành cho các sự kiện quan trọng, hay các dịp lễ, tết. Đặc biệt với thiết kế cửa sổ trên thân giúp người mua dễ dàng nhận diện và kiểm tra được chất lượng sản phẩm bên trong.

 

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ đựng hạt, bột, cafe giá rẻ nhất

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ đựng hạt, bột, cafe...

Kích thước của túi zipper giấy kraft có cửa sổ

Hiện nay sản phẩm túi zipper giấy kraft được thị trường ưa chuộng rất lớn và sử dụng ngày càng nhiều với nhiều kích thước có sẵn như 12x17cm; 15x22cm; 18x26cm; 20x28cm; 22x30cm…

Size 1: 12x17cm, 120 cái/ kg, đựng được từ 100 – 150gr

Size 2: 15x22cm, 72 cái/ kg, đựng được từ 250 – 300gr

Size 3: 18x26cm, 55 cái/ kg, đựng được 500gr

Size 4: 20x28cm, 40 cái/ kg, đựng được 700gr

Size 5: 22x30cm, 35 cái/ kg, đựng được 1kg

Địa chỉ bán túi zipper giấy kraft có cửa sổ rẻ nhất TP.HCM

Túi zipper giấy kraft có cửa sổ xuất hiện đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nó không chỉ giúp cho việc đóng gói và bảo quản sản phẩm tốt, nhanh chóng, thuận tiện mà quan trọng nhất, túi zipper giấy kraft còn đáp ứng được tiêu chí thân thiện môi trường.

Ngày nay, không khó để bạn có thể tìm thấy một nhà cung cấp túi zipper giấy kraft tại khu vực TP.HCM. Tuy nhiên, để mua được túi zipper giấy kraft đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý thì không phải là chuyện dễ dàng. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ dàng bị rối giữa rất nhiều thông tin về nhà cung cấp, về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

 

giá sỉ rẻtTúi zipper giấy kraft tại TP.HCM

Túi zipper giấy kraft an toàn, thân thiện với môi trường

Vậy nên, công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn lúc này, chúng tôi là nơi bán túi zipper giấy kraft có cửa sổ giá rẻ nhất TP.HCM. Sản phẩm chất lượng, mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn của công ty chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận