Bảng báo giá túi zip chỉ đỏ siêu rẻ tại HCM

21/08/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Trong những mẫu bao bì nhựa xuất hiện trên thị trường hiện nay thì mẫu túi zip chỉ đỏ là những mẫu túi phổ biến nhất. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi cũng như được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống với vô vàn các ứng dụng. Để tìm nơi có bảng báo giá túi zip chỉ đỏ siêu rẻ tại HCM, liên hệ Thu Hồng ngay nhé.

 

Túi zip chỉ đỏ an toàn, chất lượng giá siêu rẻ

Túi zip chỉ đỏ an toàn, chất lượng

Tìm hiểu về túi zip chỉ đỏ

Túi zip chỉ đỏ là loại túi có hai khóa kéo khi mở. Túi cũng có một cơ chế tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở và đóng túi. Khi sản phẩm đã ở trong túi, túi được đóng lại bằng cách bóp, gạt hoặc ép hai viền mép lại với nhau.

Túi zip chỉ đỏ được sản xuất từ chất liệu nhựa pe rất bền, dẻo dai và hầu như khó có thể bị rách trong các điều kiện vận chuyển và sử dụng bình thường khác nhau.

Chất liệu làm túi zip cũng rất an toàn cho việc đựng thực phẩm. Nó không màu, không mùi, không vị và không có các chất độc hại khác khi tiếp xúc với thực phẩm

Điểm đặc biệt nhất của loại túi zip chỉ đỏ này là cấu trúc đặc biệt giúp nó hoàn toàn kín hơi khi đóng miệng túi lại, điều này không chỉ cải thiện việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm, vật dụng, đồ dùng. Tính năng vượt trội này hoàn toàn phù hợp với môi trường lưu trữ các bộ phận điện tử cơ khí có nguy cơ bị oxy hóa cao hay các dụng cụ y tế cần tính sát khuẩn và ngay cả thực phẩm ăn hàng ngày của chúng ta cũng cần phải bảo quản thật tốt.

 

Túi zip chỉ đỏ giá sỉ siêu rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi zip chỉ đỏ đựng thực phẩm, đồ dùng, vật dụng

Loại túi zip chỉ đỏ này rất đa dạng về kích thước nên bạn có thể dùng để đựng thuốc, băng gạc, bông gòn, thực phẩm, bánh, kẹo, mứt, snack, đựng sim điện thoại, trang sức hay thậm chí là quần áo, chăn gối trong những chiếc túi lớn hơn.

Túi zip chỉ đỏ đóng mở rất dễ dàng vừa an toàn vừa tiện dụng nên chiếc túi này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống của chúng ta.

Nhìn chung túi zip chỉ đỏ không chỉ làm tốt nhiệm vụ bảo quản thực phẩm mà còn an toàn cho chính người dùng, đảm bảo khâu vệ sinh và sức khỏe cho bất cứ ai sử dụng túi zip chỉ đỏ mà không cần lăn tăn về sản phẩm. Đó cũng chính là lý do người tiêu dùng cần chọn lựa kỹ lưỡng nhà cung cấp loại sản phẩm túi zip chỉ đỏ này.

 

Giá sỉ túi zip chỉ đỏ dẻo dai, chắc chắn

Túi zip chỉ đỏ dẻo dai, chắc chắn

Nơi có bảng báo giá túi zip chỉ đỏ siêu rẻ tại HCM

Hiện nay, tại Việt Nam nói chung và khu vực HCM nói riêng có khá nhiều cơ sở sản xuất những chiếc bao bì túi zip chỉ đỏ, trong đó Thu Hồng là một trong những cơ sở uy tín nhất với chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu mà bất kỳ ai tin tưởng lựa chọn Thu Hồng cũng sẽ luôn hài lòng và chúng tôi cam kết có bảng báo giá túi zip chỉ đỏ siêu rẻ tại HCM.

Công ty Thu Hồng có sẵn các kích thước túi zip chỉ đỏ như sau: 4×6, 5×7, 6×8, 7×10, 8x12, 10x15, 12x17, 15x20, 15x25, 18x23, 18x25, 20x30, 25x35, 30x40 (cm). Với số lượng đặt tối thiểu từ 25 kg/size mua số lượng càng nhiều các cửa hàng, đại lý, khách sỉ sẽ được báo giá cạnh tranh nhất.

 

Túi zip chỉ đỏ đa dạng kích cỡ sỉ siêu rẻ

Túi zip chỉ đỏ đa dạng kích cỡ

Thu Hồng không chỉ là nơi có bảng báo giá túi zip chỉ đỏ siêu rẻ tại HCM, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship, cam kết bao đổi trả sản phẩm lỗi và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận