Báo giá khay xốp đựng hoa quả trái cây

29/09/2021 | 923 |
0 Đánh giá

Bạn cần báo giá khay xốp đựng hoa quả trái cây để nhập hàng kinh doanh, bỏ sỉ lẻ lấy lời thì nhất định phải đến Thu Hồng – cơ sở phân phối khay xốp và các sản phẩm đồ dùng 1 lần uy tín với giá sỉ rẻ nhất tại TP.HCM.

 

Khay xốp sỉ rẻ báo giá tốt nhất

Khay xốp cỡ trung M5 - M14 giá rẻ

Khay xốp giải pháp đóng gói tiện dụng và an toàn

Tìm hiểu về khay đựng thực phẩm dùng 1 lần từ xốp

Các sản phẩm dùng 1 lần như hộp cơm, khay, ly tô làm từ nhựa xốp EPS (Expanded Polystyrene), một loại nhựa giãn nở có thành phần chính gồm tới 90 - 95% là nhựa Polystyrene (PS) và 5 – 10% là các hợp chất tạo khí khác như Pentane hoặc Carbon Dioxide nên các sản phẩm này rất nhẹ, có độ bền và khá an toàn cho người sử dụng. Với các đặc tính nổi bật như chống thấm nước, cách âm, khả năng chịu nhiệt tương đối tốt (dao động từ -10oC – 75oC) phù hợp cho việc đựng thực phẩm khô và trái cây mát lạnh trong siêu thị nên các sản phẩm đóng gói từ xốp đã trở nên thông dụng và đang dần thay thế sản phẩm làm từ nhựa, túi nilon.

Trong số các sản phẩm nhựa xốp dùng 1 lần đó thì khay xốp là loại sản phẩm được dùng để đóng gói, bảo quản thực phẩm, trái cây hoa quả, rau củ, thịt cá, hải sản… nhiều nhất tại các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện dụng ngày nay.

 

Khay xốp đen và trắng đựng thực phẩm tại siêu thị

Khay xốp trắng, khay xốp đen đựng thực phẩm

Vai trò của khay xốp đựng hoa quả, trái cây

Khay xốp đựng hoa quả trái cây hay còn gọi là khay xốp, đĩa xốp, khay đựng thực phẩm giữ vai trò quan trọng trong việc đóng gói, bảo quản và trưng bày, tiếp thị sản phẩm hay đóng gói thực phẩm xuất khẩu…

Thông thường, khay xốp đựng hoa quả, trái cây thường sử dụng chung với màng bọc thực phẩm giúp trái cây đỡ bụi bám, vi khuẩn, giữ độ tươi ngon cho trái cây, nhất là trái cây gọt sẵn. Hơn nữa dùng khay xốp đựng hoa quả, trái cây giúp phân chia các loại quả, trái cây, thực phẩm thành từng phần cho người sử dụng dễ dàng mua hàng, khi trưng bày lên các quầy kệ sẽ trông rất gọn gàng và bắt mắt.

Từ khi được đưa ra thị trường sử dụng, khay xốp đã chiếm dần xu thế thay cho các túi nilon nhờ tính thẩm mỹ, với thiết kế thông minh, mặt đáy phẳng giúp sản phẩm được đặt cân bằng ở nhiều vị trí khác nhau, hạn chế bị trầy xước do di chuyển, va đập…

 

Khay xốp đựng hàng nông sản giá rẻ

Khay xốp đựng hàng nông sản (rau, củ, hoa quả, trái cây) 

Thu Hồng - Địa chỉ phân phối, báo giá khay xốp đựng thực phẩm, trái cây chất lượng giá tốt

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp khay xốp uy tín, chất lượng và để được báo giá khay xốp đựng hoa quả trái cây, thực phẩm, hải sản, nông sản đầy đủ các loại thì một gợi ý an toàn nhất cho bạn là công ty Thu Hồng. Tại sao lại nên mua hàng ở đây thì dưới đây là một số lý do:

Thu Hồng là cơ sở phân phối khay xốp trực tiếp, không qua bất cứ trung gian nào nên mua hàng ở đây khách hàng sẽ được mua giá gốc tại xưởng khi mua số lượng lớn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, luôn lấy tiêu chí chất lượng và dịch vụ đi đầu nên công ty được đông đảo khách hàng, đại lý ở nhiều nơi như TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương…. tin tưởng ủng hộ, hợp tác. Ngoài ra, công ty còn bỏ sỉ khay xốp cho các nhà hàng, siêu thị chứng tỏ Thu Hồng là đơn vị phân phối đáng tin cậy.

Tất cả sản phẩm khay xốp ở Thu Hồng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước luôn đảm bảo chất lượng, giá sỉ rẻ, chiết khấu cao cho khách hàng chuyên bỏ sỉ lẻ.

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành và hỗ trợ vận chuyển đến các chành xe tỉnh thành.

 

Khay xốp chất lượng uy tín tại TP.HCM

 Nhân viên Thu Hồng soạn đơn hàng khay xốp chuẩn bị giao cho khách

Nếu quý khách muốn biết giá hoặc vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và báo giá tốt nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận