Báo giá tô giấy đựng phở 1000ml có nắp rẻ nhất

22/11/2023 | 176 |
0 Đánh giá

Tô giấy 1000ml đựng phở là sản phẩm vừa tiện lợi vừa thân thiện với môi trường. Sản phẩm ngày càng được ưa chuộng vì xu hướng tiêu dùng xanh của người tiêu dùng. Tại Sài Gòn, quý khách có thể liên hệ công ty Thu Hồng để mua hàng và được báo giá tô giấy đựng phở 1000ml có nắp rẻ nhất nhé.

 

Tô giấy 1000ml đựng phở có nắp giá rẻ nhất

Giới thiệu tô giấy đựng phở 1000ml

Tô giấy đựng phở 1000ml là sản phẩm dùng 1 lần cực kì tiện lợi, phù hợp nhu cầu đựng thức ăn mang đi, hình thức bán đồ ăn rất phổ biến hiện nay. Vì lý do đó nên tô giấy 1000ml ngày càng được chủ cửa hàng và khách hàng ưa chuộng.

Về chất lượng của tô giấy thì không có gì phải bàn cãi khi giấy để sản xuất tô giấy là giấy PO tinh khiết cao cấp được tráng 1 lớp PE mỏng để chống thấm. Tô giấy có kích thước cân đối và cứng cáp vì được sản xuất từ giấy có định lượng 260 gsm giúp người dùng dễ dàng hơn trong vận chuyển và sử dụng.

Tô giấy có cấu tạo rất đẹp mắt. Phần miệng tô giấy được viền tròn để tạo cảm giác mền mịn khi sử dụng để đựng thức ăn. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng mà không cảm thấy khó chịu như các loại có cạnh. Hơn nữa phần viền tròn còn có tác dụng làm gờ để đóng nắp rời của tô. Phần gờ này sẽ giúp nắp đậy được chắc chắn hơn, hạn chế tối đa việc bị đổ thức ăn ra ngoài.

 

Tô giấy 1000ml có nắp báo giá rẻ nhất

Tô giấy 1000ml có nắp

Với dung tích 1000ml, kích thước đường kính miệng, đường kính đáy và chiều cao của tô giấy lần lượt là 142mm, 110mm và 105mm. Để tạo thành 1 chiếc tô giấy hoàn chỉnh, người ta phải hàn nối giữa thân tô giấy và đáy tô giấy. Phần hàn này đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật để đảm bảo tô không bị bung trong quá trình sử dụng. Đây luôn là phần khó nhất trong quá trình sản xuất tô giấy vì nó đòi hỏi kỹ thuật cao.

Chất giấy sử dụng an toàn khi đựng nước lèo nóng nên bạn hoàn toàn yên tâm chan nước dùng trực tiếp vào tô. Ngoài được sử dụng để đựng phở, tô giấy còn được dùng đựng hủ tiếu, bánh canh, bún thịt nướng, cơm gà và nhiều loại thực phẩm khác tùy theo cách bạn sử dụng.

Bên cạnh đó, tô giấy còn được in logo, thông tin thương hiệu được in trực tiếp lên tô. Nhờ đó, khi nhìn vào trông sản phẩm rất bắt mắt, tính thẩm mỹ cao và cũng làm tăng giá trị sản phẩm lên gấp nhiều lần. Khách hàng cũng sẽ đánh giá cao về sản phẩm và sẽ ghé thăm để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn nhiều lần.

 

Tô giấy trắng 1000ml dùng 1 lần sỉ rẻ

Tô giấy trắng 1000ml dùng 1 lần

Nơi báo giá tô giấy đựng phở 1000ml có nắp rẻ nhất ở đâu?

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bao bì giấy thân thiện môi trường hiện nay. Thu Hồng tự hào là nhà phân phối tô giấy đựng phở 1000ml có nắp và báo giá rẻ nhất thị trường.

Các sản phẩm tô giấy của chúng tôi đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Và nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp tô giấy đựng thức ăn TP.HCM hay tất cả các tỉnh thành nào trên cả nước. Thì chúng tôi sẽ là một trong những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, dây chuyền sản xuất sản phẩm hiện đại, đạt chuẩn cùng một mức giá phân phối tốt. Thu Hồng cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.

 

Tô giấy kraft 1000ml chịu nhiệt tốt sỉ rẻ

Tô giấy kraft 1000ml chịu nhiệt tốt

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về sản phẩm, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận