Báo giá túi giấy đựng bánh mì tại TP.HCM

16/11/2021 | 681 |
0 Đánh giá

Cửa hàng kinh doanh bánh mì ngày càng nhiều, ngoài việc phải đảm bảo chất lượng của bánh mì thì không thể nào không kể đến túi giấy đựng bánh mì. Vậy ở đâu báo giá túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tại TP.HCM, mời các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

 

Báo giá túi giấy đựng bánh mì sỉ rẻ

Túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì có an toàn không ?

Ngày nay, người tiêu dùng ưu tiên sử dụng túi giấy để đựng bánh mì hơn là sử dụng túi nilon. Túi giấy đựng bánh mì được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên 100% vô cùng an toàn, nó dễ dàng phân hủy, tái chế và góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường. Vì vậy, quý khách cứ việc yên tâm khi mua túi giấy để đựng bánh mì, vừa an toàn cho sức khỏe vừa mang lại tính thẩm mỹ cao và quan trọng hơn hết là giá thành tương đối rẻ.

 

Các loại túi giấy đựng bánh mì sỉ rẻ

Túi giấy bánh mì màu kraft nâu

Sử dụng túi giấy đựng bánh mì mang lại lợi ích gì

Bảo vệ sức khỏe cho khách hàng: Túi giấy đựng bánh mì an toàn hơn nhiều so với việc sử dụng túi có chất liệu làm bằng nilon và nhựa. Do bánh mì là thực phẩm mà con người hấp thụ trực tiếp vậy nên thành phần trong túi giấy làm từ bột gỗ thân thiện, không có hóa chất độc hại mà còn đảm bảo sức khỏe con người.

Thân thiện, lành tính với môi trường: Vì bản chất chính là làm từ 100% gỗ, có khả năng phân hủy và tái chế. Túi giấy đựng bánh mì góp phần không nhỏ trong vấn đề bảo vệ môi trường sống.

Nâng cao thương hiệu, tiết kiệm chi phí: Các doanh nghiệp có thể in ấn thông tin, slogan lên túi giấy đựng bánh mì để quảng bá thương hiệu của mình đến gần với khách hàng hơn.

 

Túi giấy bánh mì báo giá rẻ tại TP.HCM

Đựng bánh mì bằng túi giấy an toàn, thân thiện với môi trường

Tại TP.HCM ở đâu báo giá túi giấy đựng bánh mì

Tại TP.HCM ở đâu báo giá túi giấy đựng bánh mì giá rẻ là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc nhiều nhất. Nếu bạn đang muốn mua túi giấy đựng bánh mì giá rẻ để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình tại TP.HCM thì công ty bao bì Thu Hồng là một địa điểm uy tín để bạn cân nhắc lựa chọn.

Gía sỉ rẻ túi giấy kraft bánh mì màu kraft nâu

Thu Hồng cung cấp và báo giá túi giấy bánh mì giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối giá sỉ các loại túi giấy, Thu Hồng có khả năng đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu về sản phẩm túi giấy, cung cấp túi giấy đựng bánh mì với giá thành rẻ hơn so với các doanh nghiệp khác. Ngoài túi giấy đựng bánh mì, chúng tôi còn cung cấp túi giấy đựng quà, túi giấy kraft có quai... Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình và nhận ngay báo giá túi giấy đựng bánh mì nhanh chóng nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận