Bỏ sỉ cuộn màng ép ly giá rẻ tốt nhất

23/06/2022 | 478 |
0 Đánh giá

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ uống lựa chọn sử dụng ly nhựa dán màng ép ly thay vì sử dụng nắp nhựa bởi chúng mang lại nhiều tiện lợi. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ cuộn màng ép ly đẹp mắt, chất lượng với giá rẻ tốt nhất.

 

Cuộn màng ép ly trà sữa trắng trơn giá sỉ rẻ

Giới thiệu cuộn màng ép ly

Cuộn ép miệng ly hay còn được gọi là cuộn màng ép ly, cuộn màng dập cốc là sản phẩm được sử dụng để thay thế cho nắp nhựa để đóng kín ly nước uống. Phương pháp này được dùng phổ biến tại hầu hết các quán bán đồ uống như quán trà sữa, sinh tố, sâm bí đao hạt chia, nước mía…

Thông thường, cuộn keo dán miệng ly được làm từ 2 vật liệu chính là PVC và PE. Cả hai đều là vật liệu nhựa nhiệt dẻo với khả năng nổi bật về tính chịu nhiệt nóng lạnh và có khả năng chống thấm nước. Nếu bạn còn lo lắng về vấn đề sức khỏe thì cả nhựa PVC và nhựa PE đều là loại vật liệu an toàn với sức khỏe người sử dụng.

 

Màng ép ly trà sữa đẹp mắt sỉ rẻ tại TP.HCM

Màng ép ly trà sữa đẹp mắt

Đặc biệt, nhựa PE có độ mềm dẻo và độ dai cao, cộng với đó là độ căng tuyệt đối. Màng ép ly có đặc điểm dẻo dai, trong và bền. Màng rất khó bị rách do tác động của lực giúp đồ uống không bị đổ ra ngoài.

1 cuộn màng ép ly có thể ép được khoảng 1700ly, 2000ly, 2400ly vừa tiết kiệm chi phí vừa tối ưu lợi nhuận.

Ưu điểm của màng ép ly

Nắp nhựa rất dễ bị làm đổ nước ra ngoài, đặc biệt là khi phải ship đồ uống đi xa và việc chuẩn bị nhiều loại nắp cho từng loại ly sẽ gây mất nhiều thời gian của cả khách hàng lẫn người bán. Chính vì vậy sử dụng màng ép ly chính là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất.

Ly nhựa được dán màng ép rất chắc chắn nên không bao giờ bị đổ nước từ bên trong ra ngoài ngay cả khi gặp phải sự rung lắc mạnh. Sau khi được ép bằng máy với nhiệt độ cao, màng ép sẽ dính chặt vào miệng ly tạo thành lớp màng giúp bảo vệ đồ uống bên trong. Có thể nói màng ép ly là vật dụng tối ưu trong việc bảo vệ đồ uống đem đi.

Thời gian dán miệng ly cũng cực kì nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Hơn nữa, bạn có thể ép màng cho nhiều loại ly nhiều dung tích khác nhau. Màng ly còn được trang trí màu sắc, họa tiết bắt mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho đồ uống. Giá thành của sản phẩm cũng rất rẻ, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh và cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất của nhiều cửa hàng.

Các loại màng ép ly trà sữa, nước mía, nước uống thông dụng

- Cuộn màng ép ly trong suốt: Màng ép ly trong suốt, trơn không in là loại màng ép thường được dùng trong các quán trà sữa, cà phê, nước mía, trà tắc vỉa hè chưa có thương hiệu. Trên bề mặt màng ép ly trơn không cần sử dụng đến hình ảnh hay họa tiết. Màng trong nên khi được ép vào miệng ly có thể dễ dàng nhìn thấy thức uống từ bên ngoài rất bắt mắt.

 

Cuộn màng ép ly trơn giá tại xưởng

Cuộn màng ép ly nước mía trơn

- Cuộn màng ép ly in hình: Chúng được in hình sẵn đại trà, màu sắc tươi sáng, sắc nét với nhiều kiểu dáng họa tiết hoa lá, cây cảnh.

 

Cuộn màng ép ly trà sữa in hình sẵn giá bán sỉ

Cuộn màng ép ly trà sữa in hình sẵn

- Cuộn màng ép ly in hình theo yêu cầu: Lựa chọn quảng cáo thương hiệu bằng cuộn màng ép ly rất hiệu quả. Các hình ảnh, logo được in trên cuộn màng đặc trưng riêng của từng cửa hàng. Đây là điểm tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Không chỉ là những họa tiết in mà đó là những thông điệp bạn muốn gửi gắm đến khách hàng.

 

Cuộn màng ép ly trà sữa in theo yêu cầu khách hàng giá bán sỉ

Cuộn màng ép ly trà sữa in theo yêu cầu khách hàng

Nơi bỏ sỉ cuộn màng ép ly giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM

Địa chỉ bỏ sỉ cuộn màng ép ly giá rẻ ở đâu ? Nơi nào cung cấp màng ép ly giá rẻ, uy tín, chất lượng ? Giá sỉ của cuộn màng ép ly là bao nhiêu ?

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ bỏ sỉ cuộn màng ép ly giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM, là nơi uy tín cung cấp chất lượng được nhiều đại lý, quán nước tin tưởng để nhập sỉ lâu dài. Vì thế, các đại lý, quán nước cần nguồn hàng cuộn màng ép ly để nhập sỉ số lượng thì Thu Hồng là nơi lý tưởng bạn không nên bỏ qua.

 

Màng dập cốc từ 1700ly - 2400ly sỉ rẻ

Màng dập cốc từ 1700ly - 2400ly

Khi mua hàng tại Thu Hồng, quý khách sẽ được miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM và giao hàng ra chành xe với khách hàng ngoài tỉnh lân cận. Có chính sách ưu đãi linh hoạt, chiết khấu cao cho khách hàng sỉ, khách hàng thân thiết. Đến với Thu Hồng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua hàng mà không phải lo về giá cả, chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết đổi trả, hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách !

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận