Bỏ sỉ giá rẻ ưu đãi áo mưa hai đầu tại TP. HCM

16/08/2023 | 116 |
0 Đánh giá

Nắng mưa thay đổi thất thường, bạn cần trang bị cho mình những chiếc áo mưa đa năng chất lượng tốt hỗ trợ giúp bạn di chuyển thuận lợi không ngại thời tiết. Trong đó, áo mưa hai đầu là một trong số những sản phẩm được bán chạy tại công ty Thu Hồng, chúng tôi bỏ sỉ giá rẻ ưu đãi áo mưa hai đầu tại TP.HCM cho các cửa hàng, đại lý.

Giới thiệu về áo mưa hai đầu

Áo mưa hai đầu (áo mưa đôi) là một trong số các loại áo mưa cao cấp và chất lượng. Điểm đặc biệt so với các loại áo mưa khác là chúng có kích thước to hơn, dày dặn hơn và có hai đầu, giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.

Áo mưa 2 đầu được sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp, siêu nhẹ, chống trượt nước tốt.

Áo mưa 2 đầu là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với những ai tham gia giao thông từ 2 người, giúp che chắn mưa gió vá không bị ướt mình.

 

Áo mưa 2 đầu vải dù cao cấp giá sỉ rẻ ưu đãi

Áo mưa 2 đầu vải dù cao cấp

Ưu điểm vượt trội của áo mưa hai đầu

Kích thước rộng rãi: Những chiếc áo mưa có kích thước thoải mái không quá nhỏ cũng không quá rộng sẽ giúp cho quá trình di chuyển dưới mưa của bạn không còn là khó khăn nữa. Phần đầu áo được thiết kế trong suốt một khoảng để không che đèn xe, hai phần gương cũng được thiết kế trong suốt để bạn vẫn có thể quan sát được đường kể cả khi mặc áo mưa. Đặc biệt là hai đầu mũ được thiết kế rất rộng rãi, có dây buộc ổn định chắc chắn và có phần mái che ngăn nước mưa vào mắt.     

Không thấm nước: Hầu hết các loại áo mưa đều được thiết kế chống thấm nước. Tuy nhiên với công ty Thu Hồng độ kháng nước cực kỳ cao. Sau khi cởi áo mưa và giũ áo mưa với một lực mạnh, áo mưa sẽ ráo nước (nhưng không hoàn toàn khô). Sau đó bạn chỉ cần phơi lên khoảng 30 phút là lại có thể sử dụng tiếp được.

Nhiều màu sắc: Xanh, đỏ, xám, tím,… là những màu sắc truyền thống được khách hàng sử dụng phổ biến tại công ty Thu Hồng. Ngoài ra, công ty còn phân phối các loại áo mưa có nhiều họa tiết hơn giúp cho khách hàng có thể sử dụng đa dạng các mẫu mã.

 

Áo mưa 2 đầu siêu nhẹ bỏ sỉ giá rẻ

Áo mưa 2 đầu siêu nhẹ

Công ty Thu Hồng bỏ sỉ giá rẻ ưu đãi áo mưa hai đầu tại TP. HCM

Áo mưa hai đầu là một trong những mẫu mã áo mưa được người tiêu dùng sử dụng nhiều hiện nay và để tìm nơi bỏ sỉ áo mưa hai đầu giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM thì quý khách có thể tham khảo công ty Thu Hồng.

Sản phẩm của công ty rất phong phú và đa dạng, bao gồm các sản phẩm như: Áo mưa mặc 1 lần, áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa bít… với các kích cỡ khác nhau phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Hiện tại Thu Hồng có rất nhiều đại lý, cửa hàng trên nhiều tỉnh thành cả nước, nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua áo mưa 2 đầu uy tín thì Thu Hồng là một địa chỉ thích hợp cho bạn lựa chọn.

 

Áo mưa 2 đầu chống thấm nước tốt giá rẻ tại HCM

Áo mưa 2 đầu chống thấm nước tốt

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận