Bỏ sỉ giá siêu rẻ túi zip giấy tại HCM

30/12/2023 | 138 |
0 Đánh giá

Bảo vệ môi trường sống xanh đang là những cụm từ rất phổ biến những ngày gần đây. Trái Đất nóng lên kéo theo nhiều hệ lụy về môi trường. Chính vì thế, mà các sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng được sử dụng nhiều trong đời sống, điển hình là các loại túi zip giấy ta thường thấy trong các cửa hàng. Để tìm mua, bạn có thể tham khảo Thu Hồng – Nơi bỏ sỉ giá siêu rẻ túi zip giấy tại HCM.

 

Túi zip giấy kraft đựng thực phẩm bỏ sỉ giá siêu rẻ

Giá sỉ túi zip giấy đựng thực phẩm giá rẻ

Túi zip giấy kraft có cửa sổ

Vì sao nên sử dụng túi zip giấy?

Túi zip giấy đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay. Loại bao bì này có khả năng cạnh tranh và dần trở thành loại bao bì đáng tin cậy nhất. 

Không phải ngẫu nhiên mà loại túi zip giấy này lại được tin dùng đến vậy. Điều này được giải thích là do sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ và sự tác động nghiêm trọng của tình trạng ô nhiễm môi trường. Bao bì nhựa và nilon không thân thiện với môi trường. Do đó, các nhà nghiên cứu và sản xuất bao bì đã cân nhắc việc phát triển bao bì giấy để giảm thiểu tác động đến môi trường sống.

Vì vậy, túi zip giấy ra đời như một sản phẩm giúp chúng ta xây dựng cuộc sống xanh, sạch, đẹp. Túi zip giấy thường được làm từ chất liệu là giấy kraft. Lý do là vì giấy kraft hiện đang là chất liệu phổ biến nhất để làm túi giấy. Nguyên liệu làm giấy kraft là bột giấy từ thân cây gỗ mềm được nghiền mịn và kết hợp với một số hóa chất để tăng độ bền. Sự kết hợp này tạo nên bao bì giấy với những lợi ích tuyệt vời.

Túi zip giấy có tính an toàn, thấm hút dầu tốt, thân thiện với môi trường. Miệng túi zip giấy giữ kín khí và đảm bảo cân bằng độ ẩm tốt. Bề mặt túi zip giấy mịn và dễ in. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra những thiết kế bao bì túi giấy của riêng mình. Loại sản phẩm này hoàn toàn có thể tái chế và dễ dàng tháo rời, góp phần bảo vệ môi trường. Và cùng với khả năng tái chế, tái sử dụng, thân thiện với môi trường, túi zip giấy luôn là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

Giá siêu rẻ túi zip giấy kraft

Túi zip giấy kraft đựng thực phẩm

Nơi bỏ sỉ túi zip giấy giá siêu rẻ tại HCM

Túi zip giấy không phải một sản phẩm hiếm gặp nhưng để chọn được một nhà cung cấp an toàn, chất lượng mà giá cả phải chăng mới là điều khó. Trong số các nhà cung cấp túi zip giấy, Thu Hồng là đơn vị sẽ luôn đáp ứng được các tiêu chí của đại đa số khách hàng: chất lượng – an toàn – giá phải chăng. Đến với Thu Hồng, khách hàng sẽ luôn có những sản phẩm chất lượng nhất với giá sỉ rẻ nhất.

Túi zip giấy tại công ty Thu Hồng cung cấp có nhiều kích thước khác nhau 12x17cm; 15x22cm; 18x26cm; 20x28cm; 22x30cm…, cam kết là nơi bỏ sỉ túi zip giá siêu rẻ tại HCM cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

 

Túi zip giấy kraft có cửa sổ đựng thực phẩm sỉ rẻ

Túi zip giấy kraft an toàn, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận