Bỏ sỉ giá tốt nhất chai nhựa 1 lít tại xưởng HCM

15/09/2023 | 214 |
0 Đánh giá

Chai nhựa 1 lít siêu to khổng lồ được sử dụng phổ biến để đựng mật ong, rượu, trà sữa, nước sâm, nước ép hoa quả vừa toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Tại xưởng HCM, công ty Thu Hồng chính là địa chỉ bỏ sỉ giá tốt nhất chai nhựa 1 lít quý khách có thể tham khảo để mua hàng.

 

Chai nhựa 1 lít giá tốt nhất tại xưởng HCM

Tính năng vượt trội của chai nhựa 1 lít

Mật ong được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Đối với các cơ sở sản xuất mật ong thì việc lựa chọn bao bì để bảo quản chúng là rất quan trọng. Chúng ta có thể đựng vào rất nhiều loại chai khác nhau. Nhưng theo như thị hiếu của người sử dụng thì chai nhựa tròn pet là loại chai được ưa chuộng hơn cả.

Chai nhựa 1 lít tròn được sản xuất từ nhựa pet cao cấp nên vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng lại đảm bảo được độ cứng cáp, cân đối của chai nên rất phù hợp để đựng mật ong.

Chai nhựa 1 lít có dung tích phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng. Chúng có 2 loại dày và mỏng. Trong đó chai nhựa pet tròn 1 lít dày thường được chọn làm chai nhựa đựng mật ong đẹp hơn. Bởi chất liệu dày dặn, thiết kế cổ lùn và vai tròn đều khiến mật ong trở nên hấp dẫn và cao cấp hơn.

 

Chai nhựa pet 1 lít (1000ml) đựng mật ong giá tốt nhất

Chai nhựa pet 1 lít (1000ml)

Cùng với dung tích 1 lít phù hợp để đựng mật ong, bảo quản kín đáo không bị biến chất, nhựa pet bền bỉ, giảm thiểu rủi ro chai bị nứt, bể do bất cẩn hay va đập khi vận chuyển.

Chai nhựa 1 lít có thiết kế vỏ chai trong suốt, bóng loáng, vừa đẹp mắt, vừa dễ dàng theo dõi tình trạng của mật ong đựng bên trong. Có thể nói, để mật ong được ngon thì ngoài quy trình chiết xuất mật ong hoàn hảo thì cần phải có chai nhựa để bảo quản và giữ hương vị lâu hơn.

Thông thường, trọng lượng chai nhựa 1 lít khá nhẹ, có độ bền và cứng cáp nên hoàn toàn phù hợp vận chuyển đi xa. Tuy nhiên, bạn nên xếp các chai nhựa 1 lít chứa mật ong vào các thùng carton, trang bị thêm thêm túi chống sốc, chống va đập để bảo quản mật ong tốt hơn khi đi xa.

 

Chai nhựa 1 lít sọc nắp đen giá tại xưởng HCM

Chai nhựa 1 lít sọc nắp đen

Tìm hiểu chi tiết thông số chai nhựa 1 lít

Dung tích: 1 lít (1000ml)

Hình dáng: Tròn

Trọng lượng: 37 gram

Màu sắc: Trong suốt

Nắp: Trắng, đen

Bề mặt: Nhẵn bóng

Quy cách đóng gói: 100 chai/ kiện

Đặc tính: Cứng cáp, dày dặn, không chịu nhiệt (không đựng nước sôi)

Công dụng chính: Đựng mật ong, nước uống, nước hoa quả, nước giải khát, trà sữa, trà, rượu…

 

Chai nhựa 1 lít miệng rộng bỏ sỉ giá tốt

Chai nhựa 1 lít miệng rộng

Nơi bỏ sỉ giá tốt nhất chai nhựa 1 lít tại xưởng HCM

Nhắc đến địa chỉ nơi bỏ sỉ giá tốt nhất chai nhựa 1 lít tại xưởng HCM phải nói đến công ty Thu Hồng, nơi chuyên cung cấp chai nhựa phong phú mẫu mã đang được lòng khách hàng, người tiêu dùng trên thị trường.

Với tiêu chí giá rẻ, uy tín, chất lượng công ty Thu Hồng cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, mọi khách hàng sẽ đảm bảo được cung cấp hàng loạt chai nhựa pet cao cấp mỗi ngày đảm bảo nhu cầu đặt hàng trên toàn quốc.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận