Bỏ sỉ giá tốt thố nhựa đỏ đen HT27 uy tín

24/11/2023 | 250 |
0 Đánh giá

Trong xã hội không ngừng phát triển, nhu cầu về bao bì bảo quản các loại thực phẩm mang đi ngày càng tăng. Không chỉ để tiết kiệm thời gian và còn đảm bảo tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thố nhựa đỏ đen HT27 ra đời cũng nhằm mục đích này. Tại Sài Gòn, công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ thố nhựa đỏ đen HT27 giá tốt, uy tín.

 

Thố nhựa đỏ đen HT27 bỏ sỉ uy tín giá tốt

Giới thiệu thố nhựa đỏ đen HT27

Các sản phẩm tô, thố nhựa đựng thức ăn có rất nhiều chủng loại sản phẩm. Trong đó, thố nhựa đỏ đen HT27 là một trong những sản phẩm phổ biến nhất. Dù ra đời sau nhưng sản phẩm này rất được lòng người tiêu dùng vì nhiều ưu điểm vượt trội của mình.

Thố nhựa đỏ đen HT27 có kích thước đường kính miệng là 17cm, đáy là 8cm và chiều cao cũng là 8cm. Thố được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh chuyên được sử dụng để làm bao bì đựng thực phẩm. Những sản phẩm được làm từ nhựa PP đều nổi tiếng với độ chịu nhiệt tốt có thể lên tới 100 độ C nhưng tốt nhất không nên để thực phẩm trên 120 độ C.

 

Thố nhựa đỏ đen HT27 đựng thức ăn giá tốt

Thố nhựa đỏ đen HT27 đựng thức ăn

Sở dĩ có tên thố nhựa đỏ đen là vì thố có màu đen ở bên ngoài và màu đỏ bên trong và ngược lại, tạo sự khác biệt làm cho sản phẩm trở nên đặc biệt hơn. Thố nhựa được thiết kế thêm phần nắp rời thuận tiện cho việc ship đồ ăn. Nắp thố được làm từ nhựa pet trong cực kì đẹp mắt. Vì nắp trong suốt nên người dùng dễ nhìn thấy được món đồ, thực phẩm bên trong. Trang trí thêm cho phần mặt trên của món ăn có thể thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Thố nhựa đỏ đen có thể đựng được nhiều món ăn, cả món khô lẫn món nước như súp, cháo, cà ri, mì, mì trộn, hủ tiếu,... Ngoài ra, quán còn có thể dùng để đựng salad, trái cây, bánh tráng,... Thố có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều trường hợp, không nhất thiết phải là những món nước mới sử dụng được.

Ưu điểm của thố nhựa đỏ đen HT27

Có rất nhiều lý do giải thích cho việc tại sao chúng ta nên sử dụng thố nhựa đỏ đen. Đầu tiên phải kể đến tính tiện lợi. Thố nhựa là sản phẩm dùng một lần nên không lo dọn rửa, không sợ vỡ hỏng, dùng xong có thể bỏ rác vứt đi. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể tái chế để tạo ra các sản phẩm hữu ích.

Thố nhựa có thể sử dụng để đựng cho nhiều loại thực phẩm nên cực kì hữu ích và dễ dùng. Từ các món có nước hay món khô hay đến cả thực phẩm tươi đều sử dụng thố nhựa được. Chất liệu nhựa PP an toàn, không làm biến chất thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vậy nên với những ưu điểm như vậy, không có lý do nào sản phẩm này lại không được chào đón trên thị trường.

 

Thố nhựa đỏ đen HT27 chịu nhiệt tốt chất lượng sỉ rẻ

Thố nhựa đỏ đen HT27 chịu nhiệt tốt

Bỏ sỉ giá tốt thố nhựa đỏ đen HT27 uy tín tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng nơi bỏ sỉ giá tốt thố nhựa đỏ đen HT27 uy tín tại Sài Gòn cho các cửa hàng, đại lý, khách sỉ. Thu Hồng rất mong được hợp tác với tất cả các khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, dịch vụ tốt và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua thố nhựa đỏ đen HT27 xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được thông tin cụ thể. Cũng như nhận được sự tư vấn tận tình về báo giá và các dịch vụ đi kèm. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành những đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho quý khách.

 

Thố nhựa đỏ đen HT27 cao cấp, chất lượng giá tốt

Thố nhựa đỏ đen HT27 cao cấp, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận