Bỏ sỉ giấy in hóa đơn giá rẻ tốt nhất cho các đại lý

15/11/2021 | 610 |
0 Đánh giá

Giấy in hóa đơn đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Có lẽ vì thế mà các cơ sở bỏ sỉ giấy in hóa đơn giá rẻ tốt nhất cho các đại lý ngày càng trở nên phổ biến để thỏa mãn nhu cầu ngày một tăng của khách hàng.

Giấy in hóa đơn là gì?

Giấy in hóa đơn là loại giấy chuyên dụng thường được sử dụng phổ biến tại công ty, cửa hàng tiện lợi, quán đồ ăn thức uống… Loại giấy này được sử dụng chủ yếu cho công việc in thông tin của hóa đơn và thanh toán. Ngoài tên gọi là giấy in hóa đơn thì những loại giấy này còn được người tiêu dùng biết đến với một số tên gọi phổ biến khác như là giấy in nhiệt, giấy in bill…

 

Giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn ATM giá rẻ

Giấy in hóa đơn nhiệt khổ K57, K80

Điểm khác biệt giữa giấy in hóa đơn nhiệt và giấy in hóa đơn bán lẻ

Xét về cấu tạo và hình dáng bên ngoài giấy in hóa đơn nhiệt và giấy hóa đơn bán lẻ có những điểm khác nhau như sau:

Hình dáng: Khác với giấy in hóa đơn bán lẻ luôn ở dạng tờ rời gồm 2 liên, 3 liên khổ A4, A5 thì các loại giấy in hóa đơn nhiệt thường sẽ được thiết kế theo dạng cuộn tròn với khổ K57, K80 phù hợp cho việc sử dụng trong các loại máy móc hay các thiết bị thanh toán.

Độ mịn: Do được sử dụng nhiều để in thông tin và thanh toán nên giấy in hóa đơn nhiệt luôn có những tiêu chuẩn về độ mịn so với các loại hóa đơn bán lẻ thông thường nhằm mục đích đảm bảo được thông tin trên giấy in hóa đơn không bị nhòe hay mất đi.

Ứng dụng: Giấy in hóa đơn nhiệt là sản phẩm chuyên dùng chủ yếu cho các hoạt động in hóa đơn, thanh toán, số thứ tự hay biên lai tại các trụ ATM, … còn các loại giấy in hóa đơn bán lẻ thông thường sẽ được sử dụng phổ biến để ghi trực tiếp đơn hàng, thông tin khách hàng, số tiền trên hóa đơn…

 

Giấy in hóa đơn bán lẻ khổ A5 giá rẻ

Giấy in hóa đơn bán lẻ 2 liên, 3 liên

Ở đâu bỏ sỉ giấy in hóa đơn giá rẻ tốt nhất cho các đại lý?

Nhờ những ứng dụng hữu ích trong các hoạt động kinh doanh mà giấy in hóa đơn  mang lại nên đây là sản phẩm được sử dụng hàng ngày trong nhiều lĩnh vực khác nhau, là công cụ không thể thiếu trong các hoạt động giao dịch mua bán. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp, bỏ sỉ các các loại giấy in hóa đơn đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng, đa dạng kích thước từng loại cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

Gía rẻ giấy in hóa đơn nhiệt dạng cuộn

Giấy in hóa đơn dùng cho máy tính tiền, ATM, FAX

Hy vọng với những thông tin chia sẽ trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp những thắc mắc về giấy in hóa đơn và cũng như tìm được cho mình nơi bỏ sỉ giấy in hóa đơn giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận