Bỏ sỉ hộp nhựa đế đen đựng thức ăn giá rẻ - uy tín - chất lượng

11/02/2022 | 799 |
0 Đánh giá

Sử dụng hộp nhựa đế đen để đựng thức ăn chế biến sẵn giúp nâng lên một tầm cao mới, sang trọng hơn, an toàn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ hộp nhựa đế đen giá rẻ –  uy tín – chất lượng thì bài viết này chính là dành cho bạn.

 

Hộp nhựa đế đen các loại đựng thực phẩm, thức ăn

Hộp nhựa nhỏ HT12 giá sỉ ưu đãi

Hộp nhựa đế đen nhỏ HT12

Ưu điểm của hộp nhựa đế đen đựng thức ăn

Hộp nhựa đế đen đựng thức ăn (đựng cơm, sushi, trái cây, salad…) là sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cho người kinh doanh mà còn an toàn, đảm bảo mọi tiện ích cho người sử dụng. Về phương diện an toàn vệ sinh thực phẩm, phần đế hộp nhựa được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PP nguyên sinh, một loại nhựa thường được sử dụng để sản xuất các loại bao bì thực phẩm.

Nhựa PP có khả năng chịu nhiệt rất tốt, không sinh ra các chất độc hại khi đựng các loại thực phẩm đang ở nhiệt độ cao. Một ưu điểm vô cùng nổi bật của sản phẩm này chính là có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Người dùng có thể làm nóng thức ăn trực tiếp mà không cần chuyển chúng ra dụng cụ khác. Khi sử dụng hộp nhựa đế đen, bạn luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi, ngon lành trong thời gian nhanh nhất.

 

Hộp nhựa đế đen ht17 2 ngăn giá sỉ ưu đãi

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn HT17

Phần nắp của hộp được sản xuất từ nhựa PET trong suốt nên khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy phần thức ăn bên trong mỗi hộp, làm cho món ăn trở nên bắt mắt và kích thích vị giác của khách hàng. Hơn nữa, phần nắp trong suốt cũng làm tăng độ sang trọng của hộp lên rất nhiều so với nhiều mẫu hộp khác cùng chức năng.

Về phương diện kinh doanh, hộp nhựa đế đen có giá thành cực kì rẻ nhưng lại cực kì đẹp mắt, sang trọng và hợp vệ sinh. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho các nhà hàng, quán ăn cung cấp dịch vụ bán hàng online hay trong quầy bán đồ ăn sẵn tại nhiều siêu thị.

 

Hộp nhựa đế đen nắp pet 3 ngăn giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đế đen 3 ngăn HT19

Ở đâu bỏ sỉ hộp nhựa đế đen đựng thức ăn giá rẻ – uy tín – chất lượng ?

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nơi bỏ sỉ hộp nhựa đế đen giá rẻ – uy tín – chất lượng, là sản phẩm đang được bán chạy hàng đầu trong phân khúc hộp nhựa đựng thực phẩm với các quy cách thông dụng như sau:

- Hộp nhựa đế đen 1 ngăn HT12, HT17, HT203

- Hộp nhựa đế đen 2 ngăn HT17, HT205

- Hộp nhựa đế đen 3 ngăn HT19

- Hộp nhựa đế đen 4 ngăn  HT25

- Hộp nhựa đế đen 5 ngăn.

 

Sỉ hộp nhựa đế đen 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ ưu đãi

Hộp nhựa đế đen HT17, HT203, HT19, HT25

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp hộp nhựa đế đen đựng thực phẩm giá rẻ, uy tín và chất lượng thì Thu Hồng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi cùng rất nhiều dịch vụ hỗ trợ, ưu đãi khác nữa nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận