Bỏ sỉ hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ tại TP.HCM

23/11/2021 | 1209 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng trái cây được ra đời với mục đích mang lại giải pháp hiệu quả cho khâu đóng gói và bảo quản các loại hoa quả tươi. Chính vì vậy, không khó hiểu khi ngày càng nhiều người tìm nơi bỏ sỉ hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ tại TP.HCM.

 

Hộp nhựa đựng trái cây bỏ sỉ giá rẻ

Gía sỉ hộp nhựa đựng dâu tây giá rẻ

Hộp nhựa đựng dâu tây 1kg (P1000B)

Giới thiệu hộp nhựa đựng trái cây

Có thể nói hộp nhựa đựng trái cây mới chỉ phổ biến trong một vài năm trở lại đây. Trước đây, chúng ta vẫn thường thấy kể cả khi trong quá trình vận chuyển hay bày bán trái cây đều được đựng trong thùng xốp hoặc thùng giấy to để mọi người lựa chọn và sẽ được đựng trong túi bóng khi bán lẻ. Một số loại trái cây dễ bị hư hại thì sẽ có thêm màng xốp lưới bảo vệ. Tuy nhiên, điều này là không đủ để có thể bảo quản hoa quả ở điều kiện tốt nhất. Không những vậy, tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng của sản phẩm cũng không được thể hiện.

Hộp nhựa đựng trái cây ra đời đã mang đến những tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng, nâng tầm giá trị sản phẩm. Đối với các loại hoa quả được để trong hộp nhựa vì tránh được nhiều tác động xấu của môi trường nên thời gian sử dụng thường sẽ lâu hơn. Hơn thế nữa, hộp nhựa đựng trái cây luôn mang vẻ sang trọng và lịch sự nên rất hợp lý khi làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác.

 

Gía sỉ rẻ hộp nhựa đựng nho

Hộp nhựa đựng nho 500g (P500D)

Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất từ nhựa PET, một loại nhựa an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, với độ trong suốt cao nên người mua hoàn toàn có thể nhìn được chất lượng của hoa quả trong hộp. Hộp có thiết kế cứng cáp, nút bấm chắc chắn cùng các lỗ thoáng khí được thiết kế rất tinh tế sẽ đảm bảo cho hoa quả được bảo quản một cách tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Hộp đựng vừa trái cây loại 200g, 350g, 500g, 700g, 1 kg, 1.2 kg, 1.5 kg. Đựng được tất cả các loại trái cây tươi như dâu tây, nho, táo, lê, cherry, vải, nhãn, mít, cà chua, các loại rau mầm, trái cây sấy khô...

Địa chỉ bỏ sỉ hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ tại TP.HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ hộp nhựa đựng trái cây chất lượng tốt với giá rẻ thì một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ qua chính là công ty Thu Hồng. Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại bao bì chất lượng trên khắp thị trường TP.HCM, nhận thức được nhu cầu ngày một tăng của các doanh nghiệp kinh doanh nông sản, trái cây, chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ qua cơ hội được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho các bạn.

 

Hộp nhựa đựng táo giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng táo 1.5kg

Sản phẩm của công ty không chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu trong nước mà còn đạt nhưng tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng cùng mức giá vô cùng ưu đãi trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đã đặt niềm tin vào công ty.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận