Bỏ sỉ ly giấy đựng trà sữa giá rẻ cho các đại lý

06/11/2021 | 1059 |
0 Đánh giá

Mặt hàng ly giấy, cốc giấy tiện dụng thân thiện với môi trường đã không còn xa lạ gì trên thị trường nữa, việc tìm một địa chỉ bỏ sỉ ly giấy đựng trà sữa giá rẻ cho các đại lý đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

 

Ly giấy đựng trà sữa các loại

Nguyên liệu sản xuất ra ly giấy ? Ly giấy có bao nhiêu dung tích ?

Ly giấy hay cốc giấy đựng trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép, nước giải khát được làm từ bột giấy nguyên chất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ được mùi vị thơm ngon của món nước.

Ly giấy thường có 3 loại phổ biến là ly giấy trơn, ly có in hoa văn và ly giấy kraft màu nâu với các dung tích phổ biến 80ml, 120ml, 173ml, 200ml, 240ml, 270ml, 280ml, 360ml, 400ml, 500ml, 680ml

 

Ly giấy 22oz giá rẻ

Ly giấy 22oz

Những lý do nên sử dụng ly giấy

Không phải tự nhiên mà hiện nay các loại ly giấy lại được ưa chuộng đến vậy cùng điểm qua những điểm nổi bật của chúng nhé:

Tiện Dụng: Ngoài dùng để đựng trà sữa, ly giấy còn tiện dụng với nhiều cách dùng, có thể chứa đựng được nhiều loại thực phẩm từ nóng đến lạnh, thích hợp để đựng các món như lẩu, mì hay cà phê, kem…

Mẫu mã đẹp mắt: Trên thân ly giấy đựng trà sữa có thể in nhiều hình ảnh mẫu mã logo bắt mắt, đây là một trong những cách thức marketing vô cùng hiệu quả, giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn, ghi dấu ấn và khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường.

 

Ly giấy kraft giá rẻ

Ly giấy kraft đựng thức uống nóng

Giá sỉ siêu rẻ: Các loại ly giấy giá rẻ đang được ứng dụng khá phổ biến trong ngành thực phẩm nói riêng và trong đời sống nói chung. Dùng ly giấy đựng trà sữa take away là lựa chọn vô cùng hợp lý với mức giá hấp dẫn, bình dân.

Thân thiện với môi trường: Tốc độ phân hủy của ly giấy nhanh gấp 1000 lần so với ly nhựa, góp phần bảo vệ môi trường. Dù bạn có đang sở hữu một cửa hàng thức uống với quy mô nhỏ hay lớn thì việc thay đổi thói quen sử dụng ly giấy cũng là vấn đề hết sức cần thiết.

 

Ly giấy trơn in logo giá rẻ

Ly giấy in ấn thương hiệu

Tìm địa chỉ bỏ sỉ ly giấy đựng trà sữa giá rẻ cho các đại lý ở đâu ?

Ly giấy đang dần trở thành xu hướng trên thị trường, sử dụng ly giấy là đang góp phần bảo vệ môi trường, nâng cấp diện mạo sản phẩm và thu hút khách hàng đến với thương hiệu của bạn. Vậy tìm nơi bỏ sỉ ly giấy đựng trà sữa giá rẻ cho các đại lý ở đâu đang là nỗi trăn trở của nhiều đại lý và cửa hàng.

 

Ly giấy có nắp đậy giá rẻ

Ly giấy trơn có nắp

Bạn hoàn toàn có thể tìm mặt hàng ly giấy này tại trang website chosisaigon.net có đa dạng mẫu mã, dung tích phù hợp với từng loại thức uống. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận bỏ sỉ ly giấy số lượng lớn cho các cửa hàng, đại lý với nhiều chính sách ưu đãi như chiết khấu cao dành cho khách mua sỉ, miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, giao hàng nhanh chóng, cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm giao không đúng như cam kết.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho tìm kiếm của bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận