Bỏ sỉ ly nhựa đựng nước mía giá rẻ cho các hàng quán

31/05/2021 | 2315 |
0 Đánh giá

Bỏ sỉ ly nhựa đựng nước mía 500ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml giá rẻ cho các hàng quán. Chỉ cần liên hệ 0909 150 870 bạn sẽ được tư vấn và báo giá ly nhựa nhanh chóng nhất.

 

Ly nhựa đựng nước mía, trà sữa, nước ngọt các loại 

Bỏ sỉ ly nhựa các dung tích giá rẻ cho hàng quán

Giới thiệu sản phẩm ly nhựa đựng nước mía giá rẻ

Với những đặc tính chống thấm, không cho nước chảy ra ngoài, độ bền cao và tiện lợi khi sử dụng, ly nhựa đựng nước mía giá rẻ đã trở thành sản phẩm không thể thay thế trên thị trường đồ uống hiện nay. Không chỉ vậy, nhiều loại ly nhựa có mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, ly trong suốt có thể thấy được bên trong nên người dùng không chỉ bị hấp dẫn về độ ngon mà ngay từ cái nhìn ban đầu đã khiến cho chúng ta muốn thử ngay một ly.

 

Ly nhựa 1000ml sỉ rẻ toàn quốc

 

Ly nhựa đựng nước mía công ty Thu Hồng cung cấp có 2 loại gồm ly nhựa PET và ly nhựa PP, đều là những sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với các loại ly đựng nước mía, bạn có thể sử dụng cả 2 loại vì chúng đều có khả năng chịu lạnh tốt. Tuy nhiên, cốc nhựa PP được sử dụng thường xuyên hơn vì có mức giá rẻ và tiện lợi khi ép màng cho khách mang đi.

 

Ly nhựa đựng nước mía 1000ml giá rẻ cho các hàng quán

 

Thu Hồng cung cấp ly nhựa đựng nước mía với đa dạng các dung tích khác nhau. Thông thường để đựng nước mía thường sử dụng ly có dung tích từ 500ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml. Ngoài ra, sản phẩm còn có những size to để đựng những ly nước mía siêu to khổng lồ, phục vụ nhu cầu giải khát của khách hàng, đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi.

Địa chỉ bỏ sỉ ly nhựa đựng nước mía giá rẻ cho các hàng quán

Để có thể duy trì đủ số lượng ly đáp ứng kịp thời lượng khách hàng đến quán, đồng thời tối ưu tốt nhất chi phí mua ly nhựa, tối đa hóa cả chất lượng dịch vụ lẫn doanh thu thì việc tìm kiếm nguồn bỏ sỉ ly nhựa giá rẻ là việc bạn nhất định phải làm. Tại Tp.HCM, công ty Thu Hồng cũng là một trong những đơn vị bỏ sỉ ly nhựa đựng nước mía giá rẻ cùng chất lượng uy tín trên thị trường, có thâm niên để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng nhé.

 

Ly nhựa 800ml - 1000ml giá rẻ ưu đãi

Bỏ sỉ ly nhựa đựng nước mía 500ml giá rẻ

 

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận