Bỏ sỉ túi zipper bạc đựng thực phẩm giá rẻ

30/06/2021 | 1114 |
0 Đánh giá

Nếu bạn cảm thấy các hộp đựng thực phẩm rất tốn diện tích và không phù hợp thì túi zipper bạc chính là câu trả lời cho bạn. Hãy tham khảo bài viết này để giúp bạn có thêm cái nhìn thực tế nhất về sản phẩm cũng như nơi bỏ sỉ túi zipper bạc đựng thực phẩm giá rẻ.

 

Túi Zipper bạc đựng thực phẩm các loại

Túi zipper bạc đựng thực phẩm giá rẻ

Thu Hồng bỏ sỉ túi zipper 2 mặt bạc đựng thực phẩm

Túi zipper bạc có những công dụng nổi bật gì ?

Túi zipper bạc được làm từ nhựa PE là loại vật liệu an toàn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Túi có 1 mặt bạc và 1 mặt trắng trong suốt, có khóa miệng, vuốt mép chịu được sức nặng tốt hơn các loại túi nilon thông thường. Giúp việc bảo quản các loại thực phẩm dạng sấy khô, dạng bột, dạng lỏng một cách tốt nhất.

Sử dụng túi zipper bạc sẽ cản trở tốt nhất sự xâm nhập của không khí vào bên trong túi, tăng thời gian bảo quản cho sản phẩm, giúp thực phẩm luôn trong tình trạng khô ráo, kín khí. Ngoài ra, nhờ đặc điểm chống thấm tốt nên dễ dàng mang theo khi trời mưa mà không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.

Có thể thấy túi zipper bạc được rất nhiều công ty, cơ sở chế biến thực phẩm lựa chọn và chúng ta cũng bắt gặp rất nhiều khi mua hàng.

 

Bỏ sỉ túi zipper 1 mặt bạc 1 mặt trong

Túi zipper 1 mặt bạc 1 mặt trong

Ứng dụng của túi zipper:

- Bảo quản các loại nông sản khô như gạo, các loại bột ngũ cốc, tinh bột nghệ…

- Bảo quản các loại bánh kẹo, bánh mứt, hoa quả sấy khô…

- Bảo quản các thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản…

Ngoài ra, túi zipper bạc có thể đựng đồ nước mà không lo bị sánh ra ngoài vì miệng túi túi zipper rất kín và chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Điều này được thể hiện rất rõ ràng tại thời điểm hiện nay, khi mà tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng. Thay vì chúng ta đến cửa hàng thì dịch vụ ship tận nhà lại chiếm ưu thế. Đặc biệt là những món nước như lẩu, phần lớn các nhà hàng đều sử dụng túi zipper bạc để đựng nguyên liệu, trong đó quan trọng nhất là nước lẩu. Người tiêu dùng cũng sẽ thấy an tâm hơn khi đồ ăn của mình được đựng trong bao bì chất lượng. Điều này thể hiện nhu cầu sử dụng túi zipper là cực kì lớn, từ quy mô gia đình đến các nhà hàng, quán ăn hay cơ sở chế biến, sản xuất thực phẩm.

 

Túi zipper đựng hạt, hoa quả sấy khô giá rẻ

Túi zipper đựng các thực phẩm khô, hạt, hoa quả sấy...

Các kích thước thông dụng của túi zipper bạc

Tên sản phẩm

Kích thước

Trọng lượng

Túi zipper

12 x 17 cm

10gr – 100gr

12 x 19 cm

10gr – 150gr

15 x 22 cm

300gr

18 x 26 cm

500gr

20 x 28 cm

700gr

22 x 30  cm

1kg

22 x 32 cm

1.5kg

25 x 35 cm

2kg – 3kg

30 x 40  cm

3kg – 5kg

Địa chỉ bỏ sỉ túi zipper bạc giá rẻ uy tín

Khi bạn đang muốn mua túi zipper bạc nhưng trên thị trường lại quá tràn lan và bạn chưa có nhiều kinh nghiệm khi mua túi. Để có thể kiểm soát về mặt chất lượng thì hãy tìm đến những công ty đã có tên tuổi trong lĩnh vực này.

 

Bỏ sỉ túi zipper bạc giá rẻ tại HCM

Túi zipper bạc đáy đứng 2 mặt trong suốt

Công ty Thu Hồng với nhiều năm chuyên bỏ sỉ túi zipper bạc đựng thực phẩm giá rẻ và chất lượng, cam kết sẽ trở thành bạn hàng tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Túi zipper tại công ty chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã cùng với số lượng lớn, đặc biệt cam kết bạn không thể tìm thấy mức giá rẻ hơn tại những công ty khác. Vậy nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận