Các loại giấy in tem – in mã vạch giá sỉ rẻ

21/05/2021 | 798 |
0 Đánh giá

Để kiểm soát, quản lý lượng sản phẩm, hàng hóa, chủng loại, giá cả và xuất xứ thì việc sử dụng các loại giấy in tem – in mã vạch giá sỉ rẻ là không thể thiếu đối với các siêu thị, cửa hàng và doanh nghiệp nói chung.

 

Giấy in tem, in mã vạch các loại giá rẻ

Cung cấp giấy in mã vạch 2 tem các loại giá sỉ rẻ

Giấy in tem – in mã vạch là gì ?

Giấy in tem – in mã vạch hay còn được gọi là giấy in tem nhãn, decal in mã vạch, decal tem nhãn. Là loại giấy có thông tin, mã vạch của sản phẩm nhằm tối ưu hóa việc kiểm kê hàng hoá và quản lý cho doanh nghiệp.

Giấy in mã vạch bao gồm một mặt bóng phía trước (hoặc nhám) để in thông tin và một mặt có lớp keo dính. Giấy in tem – in mã vạch có hai dạng chủ yếu là decal dạng cuộn và decal dạng tờ (khổ A4, A5). 

Giấy in mã vạch 1 tem giá sỉ rẻ

Decal dạng cuộn có hai loại là giấy decal cảm nhiệt (in nhiệt trực tiếp) và giấy decal chuyển nhiệt (in nhiệt gián tiếp). Decal nhiệt có chi phí rẻ, đặc biệt phù hợp với một số ngành nghề nhưng độ bền mực in kém nên thường được ứng dụng cho in tem cân điện tử, tem vận chuyển, tem đồ trang sức… Decal tờ là một dạng tờ rời và chúng ta sẽ tiến hành in tem nhãn trực tiếp lên đó.

Giấy in tem – in mã vạch thể hiện được mức độ chuyên nghiệp và tiện ích, không chỉ dùng quản lý hàng hóa mà còn giúp khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm, tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ, tạo độ tin tưởng đến khách hàng.

Ở đâu cung cấp các loại giấy in tem – in mã vạch giá sỉ rẻ ?

Việc chọn giấy in mã vạch cũng cần lưu ý nhiều yếu tố, cân nhắc kỹ lưỡng sao cho tem nhãn được sử dụng tốt tương xứng với giá trị của nó và doanh nghiệp vẫn tiết kiệm được chi phí với giá sỉ rẻ. Doanh nghiệp có thể tham khảo nhiều đơn vị sản xuất khác nhau để lựa chọn được các loại giấy in tem, in mã vạch giá sỉ rẻ với mức giá tốt, chất lượng phù hợp với yêu cầu mà doanh nghiệp cần.

Giấy in mã vạch 3 tem giá sỉ rẻ

Tại Tp.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp giấy in tem – in mã vạch giá sỉ rẻ. Đến với Thu Hồng bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như được cung cấp với giá thành rẻ, chiết khấu cao, giao hàng nhanh chóng và quan trọng là luôn có nguồn hàng cung cấp ổn định.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận