Các loại khăn giấy vuông cung cấp số lượng lớn giá rẻ cho các đại lý

18/03/2022 | 1115 |
0 Đánh giá

Hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất khăn giấy vuông trên thị trường. Vì thế để tìm hiểu rõ về các loại khăn giấy vuông cung cấp số lượng lớn giá rẻ cho các đại lý, hãy dành ít phút cùng công ty Thu Hồng đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Đủ các loại khăn giấy vuông giá rẻ cho các đại lý

Ưu điểm của khăn giấy vuông

Khăn giấy vuông được công ty Thu Hồng sản xuất với chất liệu giấy nguyên sinh mềm mại, không tơ bụi, đặc biệt dẻo dai và không nhàu nát. Ngoài ra, các loại khăn giấy vuông được cung cấp tại công ty đã được qua kiểm định vệ sinh và an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người sử dụng.

Khăn giấy vuông được sử dụng cực kỳ phổ biến và rộng rãi tại hầu hết tất cả các dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện hay tại các hộ gia đình. Tại một số dịch vụ ăn uống, khăn giấy thường được xếp vào những chiếc hộp nhỏ để vào từng bàn ăn. Còn tại các nhà hàng, khăn giấy vuông thường được gấp chéo lại và được sắp xếp vào từng chén bát.

Với độ thẩm mỹ cao, giá thành lại cực bình dân cùng chất lượng dẻo dai tuyệt đối, khăn giấy vuông là một lựa chọn tốt tại công ty Thu Hồng mà bạn nên cân nhắc.

Một số loại khăn giấy vuông phổ biến trên thị trường

Các loại khăn giấy vuông nhìn chung đều được đóng gói bao bì cẩn thận và một số loại khăn giấy vuông sau đây được bán rất chạy trên thị trường

Khăn giấy vuông E’mos: Khổ giấy to và dẻo dai, đây là một trong số các loại giấy được bán chạy nhất, cao cấp và chất lượng cao

 

Khăn giấy emos mềm dai giá sỉ rẻ

Khăn giấy vuông E'mos mềm dai 100 tờ 

Khăn giấy vuông Pulppy: Bản giấy to với bề mặt 2 lớp mềm mại, khăn giấy vuông Pulppy cũng được khách hàng đánh giá cao và tin dùng

 

Khăn giấy vuông Pulppy cao cấp giá sỉ rẻ

Khăn giấy vuông Pulppy cao cấp 100 tờ

Khăn giấy vuông An An: Không mùi, thành phần bột giấy tái sinh an toàn cho da khi sử dụng, thấm hút tốt, mềm và siêu mịn dùng để lau tay, vệ sinh cá nhân

 

Khăn giấy vuông An An giá sỉ

Khăn giấy vuông An An 100 tờ

Khăn giấy vuông Nadavie: Khăn giấy vuông Nadavie mềm mại, dai và thấm hút tốt sẽ làm bạn thoải mái khi sử dụng.

 

Khăn giấy vuông sạch Nadavie giá sỉ rẻ

Khăn giấy sạch Nadavie 100 tờ

Khăn giấy vuông Hoàng Anh: Dùng trong sinh hoạt, tiện lợi, sạch, an toàn, dùng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn.

 

Khăn giấy vuông Hoàng Anh giá sỉ

Khăn giấy vuông Hoàng Anh bền dai

Khăn giấy vuông Grow: Đây là thương hiệu giấy bình dân nhưng giấy vẫn đảm bảo chất lượng, giấy mềm mịn, không mùi, phù hợp với các quán bình dân, vỉa hè.

 

Khăn giấy vuông Grow giá sỉ rẻ

Khăn giấy vuông Grow giá rẻ

Khăn giấy vuông có thể dễ dàng mang đi du lịch hoặc sử dụng trong mục đích cá nhân, tăng sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Địa chỉ cung cấp các loại khăn giấy vuông số lượng lớn giá rẻ cho các đại lý

Thu Hồng tự tin là địa chỉ uy tín cung cấp các loại khăn giấy vuông số lượng lớn giá rẻ cho cho các đại lý tại khu vực Bình Chánh, TP.HCM và toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi phục vụ online 24/7, khách hàng có nhu cầu mua khăn giấy vuông số lượng lớn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận