Các loại khăn giấy vuông giá rẻ cho hàng quán

26/06/2021 | 1710 |
0 Đánh giá

Nhu cầu mua các loại khăn giấy vuông giá rẻ ngày càng tăng cao, nhất là những quán ăn, hàng quán, nhà hàng góp một phần thể hiện sự chuyên nghiệp, tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho các hàng quán, cửa hàng kinh doanh.

 

Khăn giấy vuông các loại giá rẻ cho đại lý, hàng quán

Cung cấp khăn giấy vuông E'mos giá rẻ

Khăn giấy vuông cao cấp E'mos 30 gói/thùng

Các loại khăn giấy vuông giá rẻ cho các hàng quán có gì đặc biệt ?

Với nguồn nguyên liệu sản xuất 100% bột giấy hoàn toàn tự nhiên, nền giấy trắng mềm và được kiểm tra kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đặc biệt, vì là loại khăn giấy dùng cho các hàng quán, gia đình nên tuyệt đối không chứa chất độc hại hay chất bảo quản.

Vừa dai, vừa mềm mịn mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng là cảm giác đầu tiên các loại khăn giấy chất lượng mang lại cho người sử dụng. Khăn giấy không gây kích ứng da với đa công dụng dùng để lau miệng, lau tay, lau các loại chén, đũa, nồi niêu và các vết bẩn..., ngoài ra bạn có thể dùng khăn giấy để lót thấm dầu khi chiên rán thức ăn...,

 

Khăn giấy sạch Nadavie giá rẻ cho hàng quán

Khăn giấy sạch cao cấp Nadavie

Khăn giấy là loại sản phẩm đa dụng, thích hợp dùng mọi lúc mọi nơi từ gia đình đến các hàng quán bình dân hay cao cấp như nhà hàng, khách sạn...

Khăn giấy có nhiều mẫu mã, thương hiệu đa dạng cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn, một số sản phẩm có kèm theo mùi hương, tuy nhiên đây là hương liệu an toàn tuyệt đối, không hề gây hại đối với sức khỏe người tiêu dùng.

 

Khăn giấy vuông Tulip 64 gói/thùng giá rẻ

Khăn giấy vuông Tulip 64 gói/thùng

 

Khăn giấy vuông cao Bless you giá rẻ

Khăn giấy cao cấp Bless you

Các loại khăn giấy vuông giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường

- Khăn giấy vuông E’mos

- Khăn giấy vuông Pulppy

- Khăn giấy vuông Nadavie

- Khăn giấy vuông Grow

- Khăn giấy vuông Bless you…

 

Khăn giấy ăn cao cấp Pulppy giá rẻ

Khăn giấy ăn Pulppy 40 gói/thùng

Khăn giấy có nhiều ưu điểm nổi bật, đa công dụng nhưng khi lựa chọn mua các loại khăn giấy cho các hàng quán hay cho gia đình mình người tiêu dùng cũng cần lưu ý quan tâm đến chất lượng và giá cả của nó. Để có thể mua được loại khăn giấy vuông chất lượng và giá sỉ rẻ tốt thì bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng cả về nhà cung cấp để mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Khăn giấy công ty Thu Hồng cung cấp tự tin đảm bảo chất lượng, nói không với sản phẩm độc hại hay kém chất lượng, với giá thành cung cấp cạnh tranh nhất thị trường, cùng với đó là chiết khấu hoa hồng cho các đại lý, ưu đãi về vận chuyển giúp khách hàng tiết kiệm thêm một khoản chi phí kinh doanh.

 

Khăn giấy vuông Grow giá rẻ cho quán ăn

Khăn giấy đa năng Grow

Thu Hồng luôn đặt lợi ích của khách hàng là mục tiêu hàng đầu và hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất !

--------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận