Các loại túi zipper giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM

10/03/2022 | 751 |
0 Đánh giá

Có mặt trên thị trường từ rất lâu và không ngừng được cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, túi zipper đã trở thành bao bì không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại túi zipper giá sỉ tốt nhất.

 

Các loại túi zipper chỉ đỏ, zipper đáy đứng giá sỉ tốt nhất tại Thu Hồng

Một số loại túi zipper phổ biến

Với sự phát triển và đa dạng trong nhiều mục đích sử dụng của khách hàng, túi zipper ngày càng trở nên đa dạng hơn. Mỗi loại túi sẽ có những đặc điểm cấu tạo khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

Túi zipper vuốt mép chỉ đỏ: Túi zipper vuốt mép hay còn được gọi là túi zipper bấm miết miệng là loại túi xuất hiện từ rất lâu trên thị trường. Cấu tạo đơn giản, phần miệng có đường bấm và cách sử dụng đúng như tên gọi của chúng, túi bấm miết miệng. Đây là loại túi được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất, phù hợp với nhiều ngành nghề như may mặc, y dược, thực phẩm…

 

Túi zip chỉ đỏ nhiều size giá sỉ rẻ

Túi zip chỉ đỏ nhiều kích cỡ

Túi zipper đáy đứng 2 mặt bạc: Đây là một loại túi dày, được bọc lớp màng bạc bên ngoài, được dùng thường xuyên để đựng các loại thực phẩm dạng bột, dạng lỏng… Loại túi này có khả năng chống thấm và không nhìn thấy được bên trong, chống dính, chống rỉ và cực kì dẻo dai.

 

Túi zipper 2 mặt bạc đáy đứng giá sỉ

Túi zip 2 mặt bạc đáy đứng

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt: Túi có thể đựng được những sản phẩm dung dịch hoặc phô bày sản phẩm bên trong như đóng các loại hạt (hạt điều, cafe, hạt óc chó, hạt macca, hạt hạnh nhân….), đóng gói các loại bột, tinh bột (tinh bột nghệ, bột yến mạch, bột mỹ phẩm thảo dược…), đóng gói hoa quả sấy, bánh kẹo, kim chi, đóng gói dung dịch, chất lỏng…

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt giá sỉ tại TP.HCM

Túi zip đáy đứng 2 mặt trong suốt

Túi zipper 1 mặt bạc 1 mặt trong: Loại túi này chuyên được dùng để đựng các loại thực phẩm khô như khô bò, khô gà, thực phẩm dạng bột hay các loại hạt, bánh, kẹo,… Với thiết kế phần đáy tạo form đáy đứng nên túi này có thể thay thế cho các loại hộp cồng kềnh

 

Túi zipper 1 mặt bạc 1 mặt trong giá rẻ

Túi zip đáy đứng 1 mặt bạc

Địa chỉ cung cấp các loại túi zipper giá tốt nhất tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng là một trong những nhà phân phối các loại túi zipper giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM và các sản phẩm bao bì nhựa lớn nhất. Trong nhiều năm qua, công ty đã đưa ra thị trường rất nhiều đơn hàng chất lượng, gây dựng niềm tin trong lòng mỗi khách hàng.

Chúng tôi có sản phẩm đa dạng, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chuyên cung cấp số lượng lớn với giá sỉ rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, công ty còn miễn phí giao hàng tận nơi đối với những khách hàng nội thành TP.HCM. Có thể thấy rằng, túi zipper được bán ở khắp mọi nơi nhưng chỉ khi đến với Thu Hồng, bạn mới có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận