Các mẫu hộp giấy đựng thức ăn an toàn mua sỉ giá rẻ ở đâu?

13/08/2024 | 82 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang cần mua hộp giấy đựng thức ăn để kinh doanh mà không biết mua sỉ ở đâu vừa giá rẻ vừa lại an toàn thì hãy tìm hiểu Thu Hồng nhé. Thu Hồng là công ty chuyên phân phối các mẫu hộp giấy đựng thức ăn an toàn giá sỉ rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hộp giấy đựng bánh hamburger mua sỉ giá rẻ

Hộp giấy đựng bánh hamburger

Thông tin sản xuất sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn an toàn

Các mẫu hộp giấy đựng thức ăn của Thu Hồng được làm hoàn toàn 100% từ bột giấy nguyên chất với công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền sản xuất uy tín nhất hiện nay.

Đặc tính của hộp giấy đựng thức ăn là giấy tự phân huỷ nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, góp phần giảm rác thải độc hại môi trường.

Các mẫu hộp giấy đựng thức ăn có màu sắc trắng và nâu, đầy đủ kích thước để khách hàng có thể lựa chọn tuỳ thích phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hộp giấy đựng thức ăn có tráng lớp PE chống thấm tốt, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Hộp giấy đựng thức ăn có thể đựng đa dạng các món ăn như: Gà rán, pizza, khoai tây chiên, salad, cơm, mì xào… phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều nhà hàng, quán ăn.

 

Hộp giấy nắp gài chắc chắn mua sỉ giá rẻ

Hộp giấy nắp gài chắc chắn

Những lợi ích tuyệt vời mà các nhà kinh doanh nên lựa chọn hộp giấy đựng thức ăn

Đầu tiên là đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng, được làm từ bột giấy từ những loại gỗ cao cấp, không như những loại bao bì khác, hộp giấy sẽ giúp đựng thức ăn nóng không sinh ra các chất gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, hộp giấy sẽ giúp giữ được trọn vẹn hương vị của thức ăn, đảm bảo được dinh dưỡng cũng như độ tươi ngon của thức ăn khi vận chuyển đi xa.

Thứ hai, hộp giấy cực kì thân thiện với môi trường, quá trình phân huỷ không khác gì với thời gian của lá cây bình thường, phân huỷ ở mọi điều kiện môi trường, ngoài ra còn có thể tái sử dụng lại.

Thứ ba, hộp giấy đựng thức ăn mang nét sang trọng nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để PR sản phẩm được tốt hơn, tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo thương hiệu.

 

Hộp giấy nắp cửa sổ giá sỉ rẻ HCM

Hộp giấy nắp cửa sổ

Các loại hộp gấy đựng thức ăn của Thu Hồng

Hộp giấy nắp gài

Hộp giấy nắp gập

Hộp giấy đựng bánh hamburger

Hộp giấy có cửa sổ

Các mẫu hộp giấy đựng thức ăn an toàn mua sỉ giá rẻ ở đâu?

Các mẫu hộp giấy đựng thức ăn an toàn mua sỉ giá rẻ ở đâu? Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhiều vì đây là sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

Tại Sài Gòn, công ty Thu Hồng chính là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu hộp giấy đựng thức ăn an toàn cùng giá thành ưu đãi cho các đại lý, quán ăn, nhà hàng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm hộp gấy đựng thức ăn của Thu Hồng, còn chần chờ gì mà không gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

 

Hộp giấy nắp nhựa giá sỉ rẻ

Hộp giấy nắp nhựa

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

--------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận