Cần bán tô giấy giá sỉ rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An

08/07/2021 | 1148 |
0 Đánh giá

Cần bán tô giấy giá sỉ rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An đang trở thành cụm từ khóa được nhiều người quan tâm. Do mức độ tiện lợi, sang trọng và thân thiện với môi trường nên tô giấy được mua bán nhiều trên thị trường cũng là điều dễ hiểu.

 

Tô giấy các loại giá sỉ rẻ toàn quốc

Tô giấy đựng kem bơ giá sỉ rẻ tại TPHCM

Tô giấy trắng trơn 300ml 

Tô giấy sản phẩm take away thịnh hành

Chất liệu của tô giấy được làm từ giấy kraft phủ thêm 1 lớp PE chống thấm, giữ được thực phẩm có nước trong thời gian dài (3 đến 4 tiếng) mà không làm thực phẩm bị rỉ nước ra ngoài và có tính chịu nhiệt cao.

Tô giấy đa dạng về mẫu mã, dung tích nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường:

- Tô giấy lạnh được tráng 2 lớp PE chống thấm nước tuyệt đối, có khả năng chịu được nhiệt độ lạnh được dùng để đựng đồ ăn, thức uống lạnh như kem, chè...

- Tô giấy nóng được tráng từ 1 lớp PE, có nắp đậy bằng nhựa PP đi kèm, chịu nhiệt dùng để đựng các loại thức ăn như súp, phở, mì, cháo, bánh bông lan trứng muối... 

 

Tô giấy kraft nâu giá sỉ rẻ đựng thức ăn nóng

Tô giấy kraft 750ml đựng thực phẩm nóng

Tô giấy không những có mỗi vẻ ngoài bắt mắt, chất lượng của chúng cũng khiến người dùng vô cùng hài lòng. An toàn 100% do thành phần được làm từ giấy, không bị biến chất dù đựng thực phẩm nóng hay lạnh, có khả năng phân hủy sinh học chỉ sau vài tháng được thải ra môi trường.

Tô giấy càng trở nên xuất sắc hơn khi được in ấn logo, nhãn hiệu của cửa hàng và doanh nghiệp, đây là một cách quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả, mang lại giá trị truyền tải thông tin cho doanh nghiệp.

 

Tô giấy đựng kem in logo theo yêu cầu giá sỉ rẻ

Tô giấy đựng kem 360ml in ấn logo theo yêu cầu

Mua tô giấy giá sỉ rẻ ở đâu ?

Với sự hiện đại như ngày nay, chỉ cần tra google nơi bán tô giấy giá sỉ rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An đã có vô số kết quả được hiển thị, nhưng có quá nhiều sự lựa chọn thì phải chọn lựa như thế nào ?

 

Tô giấy đựng thức ăn nhanh giá sỉ rẻ

Tô giấy kraft 1000ml đựng thức ăn nhanh mang đi

Tại TP.HCM, Thu Hồng là một địa chỉ cung cấp tô giấy uy tín bạn có thể tham khảo qua, tô giấy Thu Hồng cung cấp có thương hiệu rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, giao hàng nhanh chóng và cam kết sản phẩm được giao đúng như yêu cầu. Vì thế, hãy có sự lựa chọn sáng suốt để mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp, cửa hàng của bạn nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận