Chai nhựa 500ml giá sỉ - mua chai nhựa 500ml ở đâu tại TP.HCM

29/06/2022 | 673 |
0 Đánh giá

Nhắc đến chai nhựa có dung tích lớn với kiểu dáng đẹp mắt đang làm mưa làm gió thị trường đồ uống hiện nay, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến chai nhựa 500ml. Vậy chai nhựa 500ml mua sỉ ở đâu tại TP.HCM? Sản phẩm tiện dụng này hiện đang được cung cấp số lượng lớn tại công ty Thu Hồng – Địa chỉ mua bán chai nhựa 500ml giá sỉ rẻ tại TP.HCM

 

Chai nhựa pet 500ml đựng các loại thức uống sỉ rẻ toàn quốc

Chai nhựa pet 500ml tròn lùn đựng trà sữa sỉ rẻ tại TP.HCM

Chai nhựa pet 500ml tròn lùn đựng trà sữa 

Mẫu chai nhựa pet 500ml phổ biến trên thị trường

Chai nhựa pet 500ml là dòng chai dung tích lớn, được sử dụng ở rất nhiều cửa hàng đồ uống với nhiều kiểu dáng đa dạng. Công ty Thu Hồng xin giới thiệu đến khách hàng một số mẫu chai nhựa thông dụng và phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng để đựng đồ uống.

Sản phẩm chai nhựa 500ml được thiết kế chủ yếu với dáng chai tròn cao, tròn lùn, vuông, miệng rộng phổ biến ở các dòng chai nhựa. Dáng chai tạo cảm giác thon gọn và dễ cầm cho khách hàng. Chính vì vậy nên dù đã ra đời từ lâu nhưng chai nhựa 500ml vẫn không hề lỗi mốt. Chai nhựa 500ml với kiểu dáng thanh lịch rất phù hợp để đựng các loại thức uống và dùng đóng nước suối.

 

Chai nhựa pet 500ml đựng thức uống sỉ rẻ

Chai nhựa pet 500ml tròn, vuông

Chai pet tròn 500ml là mẫu chai cơ bản, ít bị lỗi thời nhất. Loại chai này rất dễ xếp cạnh nhau, tối ưu cho việc cất trữ trong tủ lạnh.

Chai pet 500ml tròn lùn lại được yêu thích nhờ vẻ ngoài dễ thương, tròn trịa. Chiều cao của chai cũng chỉ bằng một nửa chai tròn cao, còn phần thân thì to hơn hẳn.

Chai pet vuông 500ml ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ điển, vuông vức. Các cạnh bên chai nhựa PET vuông 500ml được bo tròn nên khi cầm không hề đau tay, dễ dàng xếp chồng lên nhau khi vận chuyển.

Chai pet 500ml miệng rộng mẫu chai này có miệng rộng chuyên dùng để đựng trà sữa vì có thể cho thêm topping, trân châu vào dễ dàng.

Chai pet tam giác 500ml kiểu dáng hình tháp tinh tế giúp bạn đựng đồ uống trông rất bắt mắt.

 

Chai nhựa vuông dẹt 500ml đựng nước ép hoa quả giá rẻ

Chai nhựa vuông dẹt 500ml đựng nước ép hoa quả

Với mỗi kiểu chai đều mang lại những nét riêng và luôn để lại ấn tượng cho khách hàng. Mẫu tròn cao mang lại cảm giác thanh lịch, tinh tế, còn mẫu tròn lùn, vuông, tam giác lại ngộ nghĩnh, đáng yêu hợp trend giới trẻ.

Các công dụng của chai nhựa pet 500ml

Đựng thức uống kinh doanh: Dùng làm chai nhựa đựng trà sữa, các loại nước sâm, sữa hạt, detox, nước ép hoa quả, sữa chua… bạn có thể dễ dàng bắt gặp dòng chai 500ml tại các quán trà sữa take away

Đựng dung dịch, mỹ phẩm: Dùng để đựng mỹ phẩm, tinh chất dưỡng như dầu gội, sữa tắm, lotion… trong các ngành hóa mỹ phẩm hoặc các dung dịch, chất lỏng khác

 

Chai nhựa 500ml đựng trà sữa trân châu giá sỉ rẻ

Chai nhựa pet 500ml đựng trà sữa trân châu

Những ưu điểm nổi bật của chai nhựa 500ml

Không phải ngẫu nhiên mà chai nhựa 500ml lại được sử dụng phổ biến đến vậy. Sản phẩm phù hợp với rất nhiều loại đồ uống nên dù bạn bán trà sữa, sữa chua, nước ép,… thì những lợi ích mà chai nhựa 500ml mang lại chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật mà cho đến nay chưa có một loại vật liệu nào có thể thay thế.

Đầu tiên phải nói đến độ an toàn của sản phẩm. Chai được sản xuất từ nhựa PET nguyên sinh không mùi nên sẽ không tạo ra mùi nhựa khó chịu cho đồ uống của bạn. Nhựa PET trơ với thực phẩm, có độ bền cao, chịu được lực xé và va chạm nên có thể bóp méo mà không bị biến dạng. Độ cứng cao, chịu mài mòn tốt. Hạn chế tối đa không khí xâm nhập giúp bảo quản đồ uống tốt hơn.

Hơn nữa, trong bối cảnh hiện nay, khi mà các đơn hàng online không ngừng tăng lên thì việc sử dụng chai nhựa cũng mang lại rất nhiều tiện lợi cho cả người bán, người mua và người ship hàng. Với những ưu điểm độc nhất vô nhị của mình, sẽ khó có sản phẩm nào có thể thay thế được vị trí số 1 của chai nhựa 500ml trong ngành đồ uống.

 

Chai nhựa 500ml đựng nước ép hoa quả giá bán sỉ rẻ

Chai nhựa pet 500ml đựng sinh tố trái cây

Mua chai nhựa 500ml giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là địa chỉ mua sỉ chai nhựa 500ml giá rẻ tại TP.HCM. Các sản phẩm chai nhựa của Thu Hồng cung cấp đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng tốt nhất, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Đến với Thu Hồng, quý khách sẽ được tư vấn, phục vụ chu đáo, tận tình. Ngoài ra, còn hỗ trợ giao hàng miễn phí cho toàn bộ khách hàng thuộc các quận ở TP.HCM. Đối với khách hàng ngoài tỉnh, chúng tôi sẽ gửi đến chành xe.

Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành nhà cung cấp chai nhựa uy tín của quý khách trong thời gian gần nhất. Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận