Chuyên bỏ sỉ chai nhựa pet các loại giá rẻ tại TP.HCM

07/03/2022 | 1081 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ chai nhựa pet các loại giá rẻ tại TP.HCM với nhiều dung tích và mẫu mã đẹp cùng giá thành cung cấp ưu đãi, chất lượng và miễn phí giao hàng tại TP.HCM

 

Thu Hồng - nơi chuyên sỉ bỏ sỉ chai nhựa pet các loại giá rẻ tại TP.HCM

Chai nhựa pet tròn lùn 500ml giá sỉ

Chai nhựa pet tròn lùn 500ml

Chai nhựa tại Thu Hồng chất lượng tạo nên thương hiệu với kích thước đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt

Các loại đồ uống như trà sữa, siro hoa quả, sữa chua, nước ép,… phần lớn đều được đựng vào chai nhựa. Vì là sản phẩm uống trực tiếp nên chất lượng của chai nhựa cần phải đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chai nhựa của công ty được sản xuất từ 100% hạt nhựa pet nguyên sinh, không qua tái chế, đây là loại nhựa được sử dụng rất nhiều trong ngành thực phẩm. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chai nhựa.

Nhiều đại lý khi lấy hàng thường lo lắng nhà cung cấp không phân phối đủ số lượng hàng cho các đơn hàng lớn hoặc không có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên khi đến với Thu Hồng, bạn chỉ cần thông báo số lượng, mọi việc còn lại đã có công ty lo.

 

Chai nhựa pet miệng tròn giá sì rẻ

Chai nhựa tròn miệng rộng 330ml

Công ty có các dòng chai nhựa mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng như chai tròn, chai vuông, chai tam giác… với dung tích từ 50ml, 100ml, 120ml, 180ml, 200ml, 220ml, 250ml, 300ml, 320ml, 330ml, 350ml, 370ml, 500ml, 1000ml. Thiết kế phần nắp của chai nhựa cũng rất phong phú với các loại nắp như nắp vặn, nắp bật, phun sương.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tìm hiểu và cung cấp các mẫu mã chai nhựa hiện có trên thị trường. Công ty cũng tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể dễ dàng hơn khi mua nhiều loại sản phẩm với số lượng lớn.

 

Sỉ chai nhựa pet vuông các loại giá rẻ

Chai nhựa vuông nắp đen 350ml

Chai nhựa pet 330ml 370ml 500ml giá ưu đãi

Chai nhựa sọc đựng nha đam, nước sâm, sữa bắp 330ml

Công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ chai nhựa pet các loại giá rẻ, uy tín nhất thị trường

Với mục tiêu tối thiểu hóa chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho từng đơn hàng, công ty đã đưa ra mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi và chính sách chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng sỉ số lượng lớn. Công ty còn hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách tại TP.HCM.

Đến với Thu Hồng, khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà không cần lo về giá. Với nhiều năm hoạt động, những kinh nghiệm mà chúng tôi có được đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Chai nhựa vuông tròn tam giác đủ dung tích giá sỉ rẻ

Chai nhựa pet dáng vuông, tròn, tam giác các loại

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết chuyên bỏ sỉ chai nhựa pet các loại giá rẻ tại TP.HCM và đừng quên liên hệ với Thu Hồng khi có nhu cầu mua sỉ chai nhựa pet các loại giá rẻ nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận