Chuyên sỉ giấy chống dính thực phẩm Reyouns giá rẻ

24/06/2021 | 1264 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ giấy chống dính thực phẩm Reyouns giá rẻ với các kích thước 30cm x 5m, 45cm x 75m, 45cm x 100m. Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

 

Giấy nến, giấy chống dính thực phẩm

Chuyên sỉ giấy chống dính Reyouns giá rẻ tại nhà cung cấp Thu Hồng

Giấy chống dính thực phẩm Reyouns 30cm x 5m, 24 cuộn/thùng

Đặc điểm của giấy chống dính thực phẩm Reyouns

Giấy chống dính (giấy nến) là một trong những loại giấy được sử dụng rất phổ biến trong việc làm bánh.

Giấy chống dính Reyouns được làm từ vật liệu giấy tự nhiên phủ silicon 2 mặt, bề mặt giấy trơn láng, nhẵn mịn có độ dai, bền cao. Sản phẩm đã được xử lý kỹ lưỡng, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Giấy chịu đựng được nhiệt độ cao, cho khả năng chống dính và thấm hút dầu mỡ hiệu quả.

 

Giấy thấm dầu, giấy chống dính giá rẻ cho đại lý

Giấy chống dính Reyouns dùng trong chế biến thực phẩm

Giấy chống dính thực phẩm Reyouns dùng để lót thực phẩm trong lò vi sóng, gói bánh, thực phẩm khô, chế biến các loại thực phẩm khi nướng, trữ đông, chống dính và giúp thức ăn không bị thấm dầu mỡ ra ngoài.

Một vài công dụng khác của giấy chống dính Reyouns có thể kể đến như dùng để chống thấm nước, làm sạch vòi nước, in hình vẽ lên giấy nến để trang trí đồ gỗ...  dễ dàng sử dụng, được sản xuất an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Màu sắc chủ yếu của giấy là màu nâu hoặc màu trắng hơi ngà. Kích thước và quy chuẩn đóng gói phổ biến thường là 30cm x 5m đóng gói 24 cuộn/thùng, 45cm x 75m đóng gói 3 cuộn/thùng, 45cm x 100m đóng gói 3 cuộn/thùng

 

Cung cấp sỉ giấy chống dính Reyouns giá rẻ

Giấy chống dính Reyouns thấm hút dầu mỡ hiệu quả

Thu Hồng nơi chuyên bỏ sỉ giấy chống dính Reyouns giá rẻ uy tín

Để có được những sản phẩm chất lượng với lượng hàng ổn định thì điều quan trọng là tìm kiếm một cơ sở chuyên bỏ sỉ phải đảm bảo độ uy tín, tránh các sản phẩm tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ. Giấy chống dính phải đảm bảo không có các thành phần lạ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. 

 

Giấy chống dính Reyouns đa năng thấm hút dầu mỡ

Thu Hồng chuyên sỉ giấy chống dính Reyouns giá rẻ cho đại lý

Tại thị trường Việt Nam, Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên bỏ sỉ giấy chống dính Reyouns giá rẻ và uy tín, chúng tôi cung cấp cho các đại lý, nhà hàng, siêu thị…với giá thành hợp lý, ưu đãi về vận chuyển, chế độ chăm sóc khách hàng hấp dẫn, người tiêu dùng có thể yên tâm thoải mái chọn lựa sản phẩm của Thu Hồng và chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đại lý, đối tác của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận