Chuyên sỉ rẻ hộp xốp đựng gà vịt, sầu riêng giá ưu đãi

16/09/2023 | 175 |
0 Đánh giá

Các cửa hàng kinh doanh thực phẩm hầu hết không thể thiếu sản phẩm hộp xốp để bán mang về cho khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đặc điểm về loại hộp xốp chuyên dụng để đựng gà vịt, sầu riêng và địa chỉ chuyên sỉ rẻ hộp xốp đựng gà vịt, sầu riêng giá ưu đãi cho quý khách mua hàng.

 

Sỉ rẻ hộp xốp đựng sầu riêng, vịt 1/2 con giá ưu đãi 

Hộp xốp to đựng sầu riêng sỉ rẻ ưu đãi

Hộp xốp to đựng sầu riêng

Quy trình sản xuất hộp xốp công nghệ tiên tiến

Hộp xốp là sản phẩm được xem là có quy trình sản xuất cực kỳ đơn giản, chỉ cần đến bốn máy chính đó là máy đùn xốp (chế tạo nguyên vật liệu), máy tạo hình (khuôn thành hình hộp xốp), máy cắt thành hình…

Nhựa PS là nguyên liệu chính sản xuất ra hộp xốp. Hộp xốp có màu trắng sữa, có độ cách nhiệt tốt nên rất hợp lý khi được sử dụng để đựng thực phẩm dành cho khách hàng. Đặc biệt, chúng hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đã được qua kiểm định.

 

Giá ưu đãi hộp xốp đựng gà vịt 1/2 con

Hộp xốp đựng gà vịt 1/2 con

Ứng dụng thực tế của hộp xốp đựng thực phẩm

Theo thống kê cho thấy, khách hàng mua hàng tại công ty Thu Hồng đều mua với mục đích đựng các loại thức ăn như thịt vịt, thịt gà, thịt heo nướng, sầu riêng, cơm, xôi, bánh báo, mỳ xào…

Hộp xốp có thể đựng được nửa con gà, nửa con vịt thoải mái, bạn có thể lót một lớp giấy bạc phía dưới để giữ độ nóng cho thực phẩm. Hay có thể đựng các loại mì trộn, spaghetti, kimbap để có thể thưởng thức thực phẩm tại bất kì đâu mà vẫn đảm bảo hương vị của món ăn.

 

Hộp xốp đựng cơm gà nướng in logo sỉ rẻ tại HCM

Hộp xốp đựng cơm gà nướng in logo theo yêu cầu

Hộp xốp cũng được sử dụng để đựng các loại hoa quả bán lẻ như mít, sầu riêng. Đặc biệt là sầu riêng có giá thành đắt nên chúng thường được bán lẻ từng múi và được đóng gói bằng hộp xốp. Khách hàng thuận mua, chủ cửa hàng cũng thuận bán mà lại cực kỳ gọn gàng và bắt mắt.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thương hiệu của mình tới được nhiều khách mua hàng thì có thể in logo thương hiệu của mình lên mỗi chiếc hộp xốp. Công ty Thu Hồng có nhận in logo lên hộp xốp với độ sắc nét cao, màu mực đẹp cam kết chất lượng tới khách hàng.

Địa chỉ chuyên sỉ rẻ hộp xốp đựng gà vịt, sầu riêng giá ưu đãi

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết địa chỉ chuyên sỉ rẻ hộp xốp đựng gà vịt, sầu riêng ở đâu thì có thể tham khảo công ty Thu Hồng nhé. Sau nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thì Thu Hồng tự tin sẽ luôn phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng, có nhiều ưu đãi và sản phẩm đa dạng giúp khách hàng có thể thỏa sức đặt hàng.

 

Sẵn kho số lượng lớn hộp xốp giá tại xưởng

Sẵn kho số lượng lớn hộp xốp

Mong rằng những chia sẻ trên giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin về loại hộp xốp đựng thực phẩm và tìm được địa chỉ mua các loại hộp xốp giá rẻ, uy tín và chất lượng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận