Chuyên sỉ rẻ túi hột xoài giá tốt tại TP.HCM

10/06/2023 | 203 |
0 Đánh giá

Hiện nay, trong số các loại túi nilon đựng quà cáp, điện thoại, quần áo thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân thì túi hột xoài luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên sỉ rẻ túi hột xoài giá tốt cho nhiều cửa hàng, đại lý, khách sỉ.

 

Túi hột xoài giá tốt tại công ty Thu Hồng

Túi hột xoài pp in hình sẵn giá sỉ rẻ, giao hàng toàn quốc

Túi hột xoài pp in hình sẵn

Giới thiệu túi hột xoài

Túi hột xoài được làm chủ yếu bằng nhựa PE, PP, HD, người dùng không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả.

Túi hột xoài là loại túi nilon hình chữ nhật hoặc hình vuông trên miệng túi được đục một lỗ quai xách hình oval có hình dạng giống hạt xoài để dễ dàng trong việc cầm xách đồ.

Túi hột xoài là loại bao bì nhựa được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề đặc biệt là nhu yếu phẩm hàng ngày và là sản phẩm cần thiết để nâng cao tính thẩm mỹ.

Túi hột xoài có hai hình dạng chính là hình chữ nhật và hình vuông. Sở dĩ chúng được gọi là túi nilon hột xoài rất đơn giản. Vì ở miệng túi hột xoài cách mỗi 3 - 5 cm tạo thành quai xách thuận tiện cho người dùng cầm nắm.

 

Túi hột xoài pe màu đỏ giá rẻ tại kho

Túi hột xoài pe màu đỏ

Túi hột xoài có nhiều kích thước khác nhau, mỗi kích thước chứa được những sức chứa khác nhau, từ nhỏ đến lớn. Kích thước túi hột xoài phổ biến là 15 x 23 cm, 17 x 25 cm, 20 x 30 cm, 24 x 34 cm, 26 x 40 cm, 30 x 42 cm, 35 x 50 cm, 40 x 60 cm. Ngoài ra, các túi cũng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

 

Túi hột xoài pe màu trắng giá tại xưởng HCM

Túi hột xoài pe màu trắng

Túi hột xoài có nhiều màu sắc đa dạng, có màu trắng trong suốt hoặc trắng sữa, xanh, đỏ, cam, vàng. Bề mặt túi trong suốt in nhiều họa tiết hoa lá xen lẫn họa tiết chấm bi đơn điệu, màu sắc tươi sáng, tăng thêm nét sang trọng cho món quà đựng trong túi. Đối với túi hột xoài được in theo yêu cầu thì hình ảnh in ra sắc nét không có vết nhòe.

Túi hột xoài có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như đóng gói tặng quà ngày lễ tết, sinh nhật, đựng trang sức, mỹ phẩm, quần áo thời trang, vật dụng, đồ dùng cá nhân. Với bao bì trang nhã, sang trọng, túi hột xoài còn là vật dụng hữu ích cho mọi đối tượng khách hàng trong nhiều trường hợp sử dụng.

 

Túi hột xoài đựng quần áo, mỹ phẩm, đồ dùng giá rẻ

Túi hột xoài đựng quần áo, mỹ phẩm, đồ dùng

Công ty Thu Hồng – địa chỉ chuyên sỉ túi hột xoài giá tốt tại TP.HCM

Nếu khách hàng chưa tìm được cho mình một địa chỉ uy tín chuyên bán sỉ túi hột xoài thì hãy tham khảo hợp tác ngay cùng công ty Thu Hồng nhé. Đây là một trong số các cơ sở đáng tin cậy hàng đầu thị trường chuyên cung cấp các loại túi trong đó có túi hột xoài đạt chuẩn chất lượng.

 

Túi hột xoài hd đủ màu giá rẻ

Túi hột xoài hd đủ màu 

Mua hàng tại Thu Hồng khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Không dừng lại ở đó, khách hàng khi mua số lượng lớn còn được áp dụng chiết khấu hoa hồng cao và chính sách ưu đãi giảm giá sâu. Ngoài ra, công ty còn miễn phí giao hàng tận nơi cho khách ở nội thành TPHCM và hỗ trợ giao ra chành xe cho khách ngoại tỉnh.

 

Túi hột xoài dẻo dai, bền chắc giá tốt nhất

Túi hột xoài dẻo dai, bền chắc

Thu Hồng, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm tiện lợi chất lượng, sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn Thu Hồng trở thành một địa chỉ chuyên sỉ túi hột xoài giá tốt tại TP.HCM. Thu Hồng tự tin sẽ cung cấp sản phẩm túi hột xoài giá rẻ nhiều kích thước, nhiều màu, chất lượng đến với mọi người tiêu dùng.

 

Túi hột xoài có quai cầm chắc chắn giá sỉ rẻ

Túi hột xoài có quai cầm chắc chắn

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận