Chuyên sỉ rẻ túi nilon đựng bao lì xì giá ưu đãi

15/11/2023 | 198 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ rẻ túi nilon đựng bao lì xì tết 2024 giá ưu đãi phục vụ quý khách đựng bao lì xì mùa tết đến. Hãy cùng đọc bài viết này để hiểu thêm về sản phẩm túi nilon đựng bao lì xì tại công ty Thu Hồng nhé.

 

Túi nilon đựng bao lì xì giá ưu đãi

Túi nilon đựng bao lì xì là sản phẩm gì?

Đặc điểm nhận dạng của các loại túi nilon đựng bao lì xì là có hình chữ nhật, trong suốt, khi cầm khá trơn bóng và dẻo dai. Bởi chúng được làm từ chất nhựa OPP nguyên sinh nên màu sắc trong suốt và đặc tính không mùi hôi nhựa…

Túi nilon đựng bao lì xì được thiết kế phần miệng có một lớp keo dính được bảo vệ chắc chắn. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần để bao lì xì vào trong túi, sau đó xé phần màng bảo vệ keo, gập và dính vào phần miệng còn lại. Vậy là những chiếc phong bao lì xì đã được bảo vệ và xếp gọn gàng để các gian hàng bày biện và bán cho khách hàng.

 

Túi nilon opp đựng bao lì xì giá ưu đãi tại HCM

Túi nilon opp đựng bao lì xì

Tại sao cần sử dụng túi nilon đựng bao lì xì?

Những phong bao lì xì là sự tượng trưng cho ngày tết, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đối với các cửa hàng, những phong bao lì xì được xếp gọn gàng đẹp mắt trong những chiếc túi nilon sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao.

Một túi nilon có thể đựng được 10 chiếc bao lì xì, tránh cho phong bao tiếp xúc với bụi bẩn, ẩm ướt, đặc biệt an toàn trong quá trình vận chuyển hàng.

Phần keo ở miệng túi được thiết kế khá chắc chắc, vì vậy khi phần miệng đã dính lại thì bóc ra sẽ bị rách hoặc mất chất dính. Vì thế nên sản phẩm túi nilon đựng bao lì xì này chỉ có thể sử dụng được 1 lần.

 

Gía ưu đãi túi opp dán miệng

Túi nilon opp có lớp keo dán miệng siêu dính

Thu Hồng – chuyên sỉ rẻ túi nilon đựng bao lì xì giá ưu đãi

Túi nilon đựng bao lì xì tại công ty Thu Hồng được sản xuất theo dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên độ dẻo dai và bền bỉ được đánh giá cao, cam kết là nơi chuyên sỉ rẻ túi nilon đựng bao lì xì giá ưu đãi

Công ty Thu Hồng bán túi nilon đựng bao lì xì với kích cỡ 10x15.5+4cm quý khách có thể liên hệ để được tư vấn loại phù hợp trước khi mua hàng, nhân viên luôn phục vụ quý khách 24/7

Thu Hồng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá tốt cùng chất lượng uy tín.

 

Túi nilon opp đựng bao lì xì bền, chất lượng giá rẻ

Túi nilon opp đựng bao lì xì bền, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận