Chuyên sỉ tô, chén, thố nhựa giá tốt nhất

01/12/2022 | 327 |
0 Đánh giá

Tô, chén, thố nhựa là những sản phẩm không thể thiếu tại các siêu thị, nhà hàng, quán ăn hiện nay, đặc biệt là chúng góp phần tạo nên sự thành công của dịch vụ ship đồ ăn mang đi. Ngày nay, tô, chén, thố nhựa đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi tính tiện dụng của nó, đáp ứng được nhu cầu của nhịp sống hiện đại. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên sỉ tô, chén, thố nhựa giá tốt nhất cho các cửa hàng, đại lý.

 

Tô nhựa giá tốt nhất tại TP.HCM

Thố nhựa tròn nhỏ đựng cháo dinh dưỡng giá tốt nhất

Thố nhựa tròn nhỏ đựng cháo dinh dưỡng 350ml

Giới thiệu tô, chén, thố nhựa

Hiện nay các loại sản phẩm tô, chén, thố nhựa đang được sử dụng rất phổ biến trong ngành thực phẩm, ăn uống. Nhất là đối với những cửa hàng chế biến các thực phẩm, cửa hàng bán thức ăn nhanh, những nhà hàng cơm bình dân…

 

Tô nhựa pp trắng trong không nắp giá sỉ rẻ

Tô nhựa pp trắng trong không nắp

Đáp ứng được nhu cầu trên các loại tô, chén, thố nhựa dùng một lần này phải có đặc điểm cơ bản như: được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PP, mỏng nhẹ dễ sử dụng và không ảnh hưởng tới chất lượng và mùi vị của thức ăn; đa dạng về kích thước để dễ dàng sử dụng; chịu được nhiệt độ từ 5 độ C lên tới trên 90 độ C. Có thể đựng được cả thức ăn lạnh và thức ăn nóng, dùng trong tiệc ngoài trời, sự kiện…

 

Tô nhựa đáy tròn đựng bún, phở, hủ tiếu 750ml giá tốt nhất

Tô nhựa đáy tròn đựng bún, phở, hủ tiếu 750ml

Tô nhựa 500ml có nắp giá tốt nhất

Tô nhựa 500ml có nắp

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm tô, chén, thố nhựa này đó chính là sử dụng một lần và dùng trong lò vi sóng được (hộp nhựa microwave). Ngay sau khi sử dụng bạn có thể vứt bỏ mà không cần phải rửa hay dọn lại. Làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nên nó cũng rất thân thiện với môi trường và dễ dàng tái chế.

 

Chén nhựa nhỏ trắng sữa đựng nước chấm, xôi, chè, đồ cúng giá tốt nhất

Chén nhựa nhỏ trắng sữa đựng nước chấm, xôi, chè, đồ cúng

Địa chỉ chuyên sỉ tô, chén, thố nhựa giá tốt nhất

Trên thị trường hiện nay không thiếu những địa chỉ cung cấp các sản phẩm tô, chén, thố nhựa. Mỗi sản phẩm sẽ tương ứng với mỗi màu sắc, dung tích khác nhau và trên hết là chất lượng. Giữa muôn vàn lựa chọn, không phải lựa chọn nào cũng thực sự tốt. Là người tiêu dùng thông minh, các khách hàng chắc chắn sẽ cần tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín nhất. Và Thu Hồng tự tin sẽ là đơn vị đáng tin cậy chuyên cung cấp sỉ loại sản phẩm tô, chén, thố nhựa giá tốt nhất không chỉ với màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà còn đảm bảo về cả chất lượng sản phẩm, an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Tô nhựa tròn màu đen có nắp 750ml, 1000ml giá tốt nhất

Tô nhựa tròn màu đen có nắp 750ml, 1000ml

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận