Cơ sở cung cấp giá sỉ rẻ giấy in hóa đơn nhiệt

08/09/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Giấy in hóa đơn nhiệt là sản phẩm không còn xa lạ gì đối với chúng ta, được sử dụng phổ biến để thanh toán tiền, hóa đơn giao dịch. Để tìm cơ sở cung cấp giá sỉ rẻ giấy in hóa đơn nhiệt các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời nhé.

 

Giá sỉ rẻ giấy in hóa đơn nhiệt K80x80 uy tín

Tìm hiểu giấy in hóa đơn nhiệt

Giấy in hóa đơn nhiệt hay còn gọi là giấy in bill là loại giấy chuyên dụng phục vụ cho hoạt động in ấn hóa đơn thanh toán tại các cửa hàng, doanh nghiệp.

Giấy in hóa đơn nhiệt thường xuyên xuất hiện chủ yếu tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, ATM, bệnh viện…

Giấy in hóa đơn nhiệt được đóng thành từng cuộn với nhiều kích thước đa dạng về cả chiều dài lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Giấy in nhiệt có thể ứng dụng rất linh hoạt trong nhiều lĩnh vực. Chúng ta có thể dùng để in phiếu số thứ tự tại các cơ quan hành chính, bệnh viện,... hoặc in nhật ký rút tiền tại các cây ATM. Hay người ta còn dùng nó để in phiếu gọi món, phiếu gọi đồ uống tại nhiều nhà hàng, khách sạn cao cấp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K57 giá sỉ rẻ HCM

Giấy in hóa đơn nhiệt K57 

Giấy in nhiệt hóa đơn nhiệt không hề giống với các loại giấy in văn phòng khác. Giấy có cấu tạo 5 lớp và đặc biệt có lớp phủ nhạy nhiệt là một chất liệu đặc biệt có thể thay đổi màu sắc khi tiếp xúc nhiệt. Nhiệt từ máy in phát ra làm biến đổi lớp hóa chất này thành màu đen và hiển thị các thông tin cần in.

Giấy in hóa đơn nhiệt mang lại hiệu quả cao trong quá trình hoạt đông của doanh nghiệp. Nó giúp mọi hoạt động, đặc biệt là thanh toán trong lĩnh vực bán lẻ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp và chính xác hơn.

 Giấy in hóa đơn nhiệt có giá thành rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K80 50 cuộn/thùng

Giấy in hóa đơn nhiệt K80 

Giới thiệu các kích thước của giấy in hóa đơn nhiệt

- Giấy in hoá đơn nhiệt K57x45mm

- Giấy in hóa đơn nhiệt K57x38mm

- Giấy in hoá đơn nhiệt K57x30mm

- Giấy in hoá đơn nhiệt K80 x 45mm

- Giấy in hoá đơn nhiệt K80x65mm

- Giấy in hoá đơn nhiệt K80x80mm

Cơ sở cung cấp giấy in hóa đơn nhiệt giá sỉ rẻ ở đâu?

Công ty Thu Hồng là cơ sở chuyên cung cấp giấy in hóa đơn nhiệt giá sỉ rẻ. Với những sản phẩm chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất nên có giá thành rất rẻ.

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng cho những đơn hàng số lượng lớn tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những đơn hàng chất lượng nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K80x80 sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn nhiệt K80x80 50 cuộn/thùng

Tinh thần làm việc chuyên nghiệp và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Thu Hồng chiếm được cảm tình của nhiều đối tác. Công ty luôn nằm trong số những công ty cung cấp giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


 


Tin tức liên quan

Bình luận