Cơ sở lấy sỉ xốp bọc ổi lồng sẵn giá siêu tốt

23/01/2024 | 64 |
0 Đánh giá

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn là công cụ tuyệt vời trong ngành nông nghiệp vì chúng đem lại rất nhiều lợi ích. Không những vậy mà giá thành rất phải chăng, dễ tìm kiếm trên thị trường. Để tìm cở sở lấy sỉ xốp bọc ổi lồng sẵn giá siêu tốt, đừng vội vàng mà lướt qua bài viết này, bạn sẽ có câu trả lời ngay tại đây.

 

Lấy sỉ xốp bọc ổi lồng sẵn giá siêu tốt tại HCM

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn sỉ giá rẻ freeship HCM

Xốp bọc ổi lồng sẵn

Xốp bọc ổi lồng sẵn là gì?

Sản phẩm xốp bọc hoa quả nói chung không còn quá xa lạ đối với ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, sản phẩm xốp lưới bọc ổi được lồng sẵn lại có những ưu điểm vượt trội hơn.

Xốp lưới được lồng sẵn là sản phẩm bao gồm phần túi bóng và dây thun bọc ngoài xốp lưới. Phần xốp lưới được làm từ hạt nhựa PE không có tạp chất, dẻo dai và bền bỉ, kết hợp với phần dây thun làm từ cao su tăng độ linh hoạt cùng phần túi bóng nilon giúp bảo vệ trái cây được đảm bảo tốt hơn.

 

Lưới xốp bọc ổi lồng sẵn sỉ giá siêu tốt

Xốp bọc ổi lồng sẵn (túi bóng, thun, xốp lưới)

Ưu điểm vượt trội của xốp bọc ổi lồng sẵn

Xốp bọc ổi lồng sẵn vẫn có những ưu điểm giống với những loại xốp lưới bọc hoa quả nói chung. Chúng giúp trái cây tránh tác động của những loài côn trùng, sâu bọ ảnh hưởng đến thành phẩm. Ngoài ra, xốp bọc ổi lồng sẵn cũng giúp trái cây không bị dập móp, trầy xước trong quá trình vận chuyển và kinh doanh trên thị trường.

Đặc biệt, dây thun được buộc sẵn vào xốp bao ổi sẽ giúp nhà vườn tiết kiệm thời gian chăm sóc, cách sử dụng cũng cực kì dễ dàng. Bạn chỉ cần tách miệng bao bọc quanh trái cây khi còn nhỏ, phần dây thun sẽ cố định phần miệng xốp với cành cây, giúp bảo vệ tối đa thành phẩm.

 

Xốp bọc ổi lồng sẵn giá siêu tốt

Xốp bọc ổi lồng sẵn chất lượng tốt

Lưu ý khi mua sản phẩm xốp bọc ổi lồng sẵn

Hiện nay sản phẩm xốp bọc ổi lồng sẵn được khách hàng cực kì ưa chuộng. Khi đi mua hàng, bạn cần lựa chọn những cơ sở sản xuất uy tín để tránh mua phải những mẫu hàng kẽm chất lượng, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý lưới xốp được thiết kế hình quả trám nên sẽ không bảo vệ trái cây khỏi mưa hay sương mù. Vì thế, nếu trong mùa mưa thì bạn nên sử dụng thêm túi bóng nilon chuyên dùng đi kèm.

 

Xốp bọc ổi lồng sẵn sỉ rẻ HCM

Xốp bọc ổi lồng sẵn an toàn, tiện dụng

Thu Hồng là cơ sở lấy sỉ xốp bọc ổi lồng sẵn giá siêu tốt, chất lượng uy tín hàng đầu. Giá thành phải chăng, bán sỉ lẻ theo nhu cầu khách hàng. Với nhiều năm trong nghề, Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất!

------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận